Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đặt mìn trước quán cà phê để giải quyết mâu thuẫn

Thanh Tàu| 30/04/2015 17:51

(HNMO) - Liên quan đến vụ “nổ trước nhà, một phụ nữ bị thương” như Hànộimới đã thông tin, nguồn thông tin từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Dương cho hay, đây là vụ đặt mìn có chủ đích nhằm sát hại người khác.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vụ nổ tại quán ca 2phe6 Như Hương.


Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 6h20 sáng 28/4 bà Đỗ Thị T (SN 1978, quê Bình Định, tạm trú tỉnh Bình Dương) mở cửa quán cà phê Như Hương ở Quốc lộ 1A, P.Đông Hòa, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương để buôn bán. Khi bà T đang mở cửa cuốn bằng sắt thì bất ngờ tại vị trí trước cửa phát ra tiếng nổ lớn. Người dân xunh quanh chạy đến thì phát hiện bà T nằm bất động trong hiện trường vương vãi những vết máu nên lập tức đưa đi cấp cứu.

Ngoài ra có 3 người dân đi xe gắn máy trước quán tại thời điểm phát nổ cũng bị ảnh hưởng nhưng thương tích nhẹ. Khi nhận tin báo, công an và các cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa để khám nghiệm, lấy lời khai của những người có liên quan. Bước đầu cơ quan công an xác định, ngoài 4 người bị thương ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau như nói trên, vụ nổ còn làm hư hại cửa cuốn bằng sắt và phần mái phía trước của quán cà phê Như Hương cùng một số tài sản, vật dụng bên trong.

Qua khám nghiệm hiện trường, giám định vật liệu nổ đến nay công an xác định, đây là mìn tự chế. Công an cũng làm rõ, vì giải quyết mân thuẫn cá nhân, có người gài mìn trước cửa quán cà phê toan sát hại bà T. Hiện công an đang điều tra, truy xét hung thủ gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặt mìn trước quán cà phê để giải quyết mâu thuẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.