Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lấy mạng hàng xóm chỉ vì mất 100 con vịt

Theo Công an nhân dân| 03/05/2015 15:58

Đàn vịt của Mười bị mất 100 con. Nghi cho anh Cường ăn cắp nên Mười đã đem theo tuýp sắt, tìm anh Cường để “hỏi cho ra nhẽ”. Gặp anh Cường, Mười đã dùng tuýp sắt tấn công khiến anh Cường tử vong.

Ngày 2/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Đỗ Viết Mười, (42 tuổi), trú ở thôn Yên Ninh, thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là anh Lê Văn Cường, (42 tuổi) người cùng thị trấn Nếnh với Mười. Được biết, Mười và gia đình anh Cường cùng nuôi vịt ngoài cánh đồng nên chăn thả cùng nhau. Do bị mất vịt nên Mười nghi cho anh Cường ăn cắp.

Ngày 29/4, đàn vịt của Mười bị mất 100 con. Nghi cho anh Cường ăn cắp nên Mười đã đem theo tuýp sắt, tìm anh Cường để “hỏi cho ra nhẽ”. Gặp anh Cường, Mười đã dùng tuýp sắt tấn công khiến anh Cường bị thương nặng. Đến 23h cùng ngày, anh Cường đã tử vong.

Người nhà nạn nhân đã đưa xác sang nhà Mười để gây sức ép, đòi tiền mai táng phí.

Công an huyện Việt Yên đã phối hợp với chính quyền địa phương và các đoàn thể tuyên truyền, vận động, đến 3h ngày 30/4, gia đình anh Cường đã đồng ý cho cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

Gia đình Mười đã đến hỏi thăm và hỗ trợ chi phí mai táng cho gia đình nạn nhân 30 triệu đồng.

Vụ án đang được cơ quan Công an làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lấy mạng hàng xóm chỉ vì mất 100 con vịt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.