Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đánh bị thương người yêu rồi lôi đến nhà nghỉ cưỡng bức

Chu Dũng| 06/05/2015 14:37

(HNMO)- Đưa người yêu từ bệnh viện về nhà nghỉ, dù chị T. sức khoẻ yếu, chân bị nẹp cứng, đau đớn nhưng Dương vẫn nhiều lần cưỡng bức chị.

Dương tại cơ quan CA


Theo điều tra ban đầu, Dương hiện là quản lý một quán karaoke trên địa bàn Hà Nội. Gần đây, Dương nảy sinh tình cảm yêu đương với chị T (22 tuổi, ở Hải Dương), là nhân viên tiếp khách tại các quán karaoke.

Đêm 1/5, Dương gọi điện cho chị T. nhiều lần nhưng chị này không trả lời. Khoảng 19h ngày 2/5, Dương cùng bạn đến quán Karaoke Q7 số 24 Đỗ Quang, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội) hát, với mục đích tìm người yêu.

Khi thấy chị T. không có tại đây, Dương đã nhờ chủ quán liên hệ gọi T. đến. Khi T. đến nơi, liền bị Dương kéo lại và giữ ở phòng rồi đánh đập.

Dương cầm chai bia đập xuống đất, khiến mảnh thuỷ tinh bắn vào đầu gối chị T. gây chảy máu. Lúc này chị T. van xin và nhờ mọi người đưa đi chữa trị nhưng Dương không đồng ý. Sau đó, Dương đưa chị T. đến Bệnh viện Đống Đa băng bó vết thương.

Các bác sĩ xác định chị T. bị đứt dây chằng bánh chè đầu gối, được nẹp cố định. Lúc này chị T. xin được nằm chữa trị ở bệnh viện nhưng Dương không đồng ý mà đưa chị về một nhà nghỉ trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa) nghỉ.

Tại đây, dù chị T. chân đau, bị nẹp cứng, sức khoẻ yếu nhưng Dương đã nhiều lần cưỡng bức chị.

Lợi dụng lúc Dương ngủ say, chị T. đã gọi điện cho bạn, nhờ người giúp đỡ. Khoảng 4h30 ngày 3/5, CA phường Ô Chợ Dừa qua kiểm tra đã lập biên bản và đưa đối tượng cùng bị hại về trụ sở làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh bị thương người yêu rồi lôi đến nhà nghỉ cưỡng bức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.