Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Bắt đối tượng đập phá hơn 300 bát hương

Chu Dũng| 06/05/2015 21:46

(HNMO)- Kiên cho rằng có người ở cơ quan vợ xúi giục nên vợ mình muốn ly hôn. Níu kéo không được, người đàn ông này đã đập bát hương nghĩ trang để người xúi giục bị chịu tội thay.

(HNMO)- Chiều 6-5, CA quận Hà Đông, TP Hà Nội cho biết đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Trung Kiên (SN 1983, quê ở TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, hiện ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi xâm phạm mồ mả.

Kiên tại cơ quan CA


Trước đó, sáng ngày 30-4, CA quận Hà Đông nhận được tin báo của người dân về việc nhiều bát hương bị đập vỡ và ghi chữ thô tục tại nghĩa trang nhân dân Ỷ La, phường Dương Nội.

CA quận Hà Đông phối hợp với Phòng CSHS và các đơn vị chức năng CATP đã khẩn trương khám nghiệm hiện trường, xác minh để truy tìm thủ phạm.

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy có 334 ngôi mộ bị đập vỡ bát hương, 2 bát hương tại nhà tang lễ cũng bị đập vỡ.

Sau 3 ngày tập trung xác minh, CQĐT đã xác định nghi phạm là Nguyễn Trung Kiên. Ngày 4-5, đối tượng đã bị bắt giữ.

Số bát hương bị Kiên đập vỡ


Kết quả điều tra bước đầu xác định, do mâu thuẫn trong cuộc sống, vợ Kiên là chị N.H.D (giáo viên một trường quốc tế ở Hà Nội) đã gửi ly hôn ra tòa. Không đồng ý việc này nên Kiên tìm cách làm ảnh hưởng đến uy tín, công việc của vợ.

Tối 29-4, Kiên đã vào nghĩa trang nhân dân Ỷ La đập phá số bát hương trên, sau đó ghi lại chữ viết hiệu phó trường học quốc tế nơi vợ đang công tác. Sau đó, y điều khiển xe máy về nhà bố mẹ đẻ tại Hải Dương.

Sau khi đập phá bát hương, Kiên đã viết bậy lên các phần mộ.


Tại cơ quan điều tra, Kiên cho rằng có người ở cơ quan vợ xúi giục nên vợ mình muốn ly hôn. Níu kéo không được, người đàn ông này đã đập bát hương nghĩ trang để người xúi giục bị chịu tội thay.

CA  quận  Hà Đông đang hoàn thiện điều tra, sớm  xử lý nghiêm đối tượng trước  pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bắt đối tượng đập phá hơn 300 bát hương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.