Theo dõi Báo Hànộimới trên

Con gái trộm đồ đi "cắm" giá rẻ, mẹ ép lấy về bán giá cao

Chu Dũng| 06/05/2015 22:55

(HNMO)- Chiều 6-5, CA phường Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đang hoàn tất hồ sơ một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mối quan hệ trên mạng.

(HNMO)- Chiều 6-5, CA phường Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đang hoàn tất hồ sơ một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mối quan hệ trên mạng.

Lấy lời khai đối với Quý tại cơ quan CA.

Trước đó, tối 22-4, CA phường Yên Hoà nhận được trình báo của anh N.M.H nhân viên của một công ty viễn thông tại TP Hồ Chí Minh về việc bị kẻ gian lấy trộm tài sản trong khách sạn gồm 1 chiếc máy tính xách tay và điện thoại với tổng trị giá khoảng hơn 20 triệu đồng.

Sau đó, anh H. thừa nhận từ cuối tháng 3-2015, thông qua mạng xã hội, anh kết bạn với Chu Thị Thanh Quý (SN 1994, ở tại Hà Nội). Do có cảm tình với cô bạn gái có ngoại hình ưa nhìn, cách ăn nói dễ thương này nên ngày 21-4, khi ra Hà Nội công tác, anh H. đã hẹn gặp Quý.

Sau một ngày mời bạn gái đi ăn uống, trò chuyện, hơn 20h tối cùng ngày, H. đưa Quý về một khách sạn thuộc địa bàn phường Yên Hoà để tiếp tục tâm sự.

Tại đây, trong lúc anh H. đi tắm, Quý nhanh chóng lục soát đồ đạc, lấy đi số tài sản trên rồi biến mất.

Sau khi nhận được đơn trình báo của bị hại, CA phường Yên Hoà đã nhanh chóng điều tra, bắt giữ đối tượng gây án. Quý khai nhận ngay trong đêm đã đem giấu số tài sản trên ở nhà bà ngoại tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng. Sáng hôm sau, Quý mang chiếc máy tính xách tay đi cắm tại một cửa hiệu cầm đồ được số tiền 2 triệu đồng.

Biết chuyện này, mẹ Quý là Nguyễn Thị Kim Giang (SN 1964) HKTT tại Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã mắng, đồng thời bắt Quý đưa đến cửa hàng cầm đồ để chuộc về, mang bán với giá cao hơn là 3 triệu đồng. Số tiền này Giang trích 200 nghìn trả công cho người bạn môi giới bán máy, đồng thời đưa cho con gái 700 nghìn. Hơn 2 triệu đồng còn lại Giang tiêu xài hết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái trộm đồ đi "cắm" giá rẻ, mẹ ép lấy về bán giá cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.