Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triệt phá xưởng sản xuất hàng hiệu “nhái” quy mô lớn

Chu Dũng| 22/05/2015 13:34

(HNMO)- Phòng PC 46 CA Hà Nội đã thu giữ tổng số 1.877 sản phẩm ví, túi xách, 460 logo, mặt dây lưng các loại và 12 máy khâu, 1 máy dập giấy.

Hàng nghìn túi, ví nhái các thương hiệu nổi tiếng bị thu giữ.


Trước đó, khoảng 9h30 ngày 20/5, lực lượng Chống hàng giả của Phòng PC 46 CATP Hà Nội phối hợp với Thanh tra Bộ khoa học và công nghệ, CA huyện Phú Xuyên kiểm tra cơ sở sản xuất kinh doanh Phong Hạnh do Phạm Hữu Phong (SN 1984) cùng vợ là Phạm Thị Hạnh (SN 1988, đều ở thôn Thao Nội, xã Sơn Hà, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) làm chủ.

Lực lượng liên ngành đã phát hiện, tạm giữ hơn 1.600 sản phẩm túi xách, ví da mang thương hiệu nổi tiếng như "Dior", "Hermes", "Louis Vuitton"..




Đại diện sở hữu công nghiệp của những nhãn hiệu trên khẳng định, toàn bộ số sản phẩm này đều là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu, vi phạm quyền sở hữu công nghiệp đã được bảo hộ tại Việt Nam.

Mở rộng điều tra, cơ quan CA khám xét khẩn cấp xưởng sản xuất và kho chứa hàng của Phạm Hữu Phong tại thôn Thao Nội, xã Sơn Hà, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, tiếp tục thu giữ 270 sản phẩm giả nhãn hiệu nổi tiếng trên cùng nhiều công cụ phương tiện sản phẩm như máy khâu, máy dập giấy.

Phạm Hữu Phong bước đầu khai nhận từ năm 2013 đến đầu năm 2015, Phong chủ yếu sản xuất túi xách, ví da không nhãn mác. Tháng 4/2015, Phong đã chủ động mua các logo những nhãn hiệu này mang về xưởng sản xuất và đóng các logo trên vào các túi xách, ví da cho xưởng sản xuất để bán cho khách tới mua tại cửa hàng. Phong đã sản xuất được khoảng 2.000 chiếc túi xách, ví da mang các nhãn hiệu nổi tiếng bán cho khách lẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá xưởng sản xuất hàng hiệu “nhái” quy mô lớn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.