Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sa lưới 141 sau khi mua lượng lớn ma túy từ mối quen của bạn tù

Chu Dũng| 22/05/2015 14:27

(HNMO) - Tổ công tác đã phát hiện trong túi quần bò của đối tượng có 2 gói ni lông chứa ma túy đá với  tổng trọng lượng là 132 gram.

Đối tượng Đặng Văn Linh


Trước đó, khoảng 15h20 ngày 21/5, Tổ công tác làm nhiệm vụ tại nút giao thông Hà Huy Tập – Phan Đăng Lưu đã phát hiện đối tượng đi xe máy BKS 29E1-268.62 không đội mũ bảo hiểm và có nhiều biểu hiện nghi vấn.


Khi thấy CSGT ra tín hiệu dừng xe, đối tượng này nhanh chóng quay đầu xe bỏ chạy với tốc độ cao. Khi bị các trinh sát hình sự phong tỏa, bắt giữ đối tượng lập tức khai trong túi có mang “hàng”.

Sau đó, tổ công tác đã phát hiện trong túi quần bò của đối tượng có 2 gói ni lông chứa ma túy đá với  tổng trọng lượng là 132 gram.


Lượng ma túy lớn Linh khai mua về dùng dần hoặc khi cần sẽ bán.


Danh tính đối tượng nhanh chóng được làm rõ là Đặng Văn Linh (SN 1988, có HKTT tại An Dương, Tây Hồ, Hà Nội). Linh là đối tượng không có nghề nghiệp cụ thể và không có chỗ ở cố định, từng có 2 tiền án về tội tàng trữ và vận chuyển chất ma túy.

Đối tượng này khai mới ra tù được khoảng 4 tháng. Số ma túy trên, Linh mua từ mối hàng của một đối tượng quen biết trong tù.

Tổ công tác đã bàn giao đối tượng cùng toàn bộ tang vật cho công an thị trấn Yên Viên tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sa lưới 141 sau khi mua lượng lớn ma túy từ mối quen của bạn tù

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.