Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kinh hoàng người đàn ông chích điện giết vợ lúc nửa đêm

Theo Công an nhân dân| 25/05/2015 15:50

Bức xúc vì bị vợ chửi và tát vào mặt, Tưởng cầm 2 chiếc tua vít vào phòng ngủ nối điện chích vào người vợ. Biết vợ đã chết, Tưởng tự tử nhưng không thành.

Vào lúc 4h ngày 25/5, Nguyễn Chí Tưởng (64 tuổi, ở Thụy Trà, Thượng Đạt, TP Hải Dương) đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP (CATP) Hải Dương tự thú.

Tưởng là đối tượng giết vợ là bà Đàm Thị Nhung (61 tuổi, cũng trú tại địa chỉ trên). Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h cùng ngày, do mâu thuẫn cá nhân Tưởng dùng 2 chiếc tô vít, sau đó dòng dây điện sát hại bà Nhung…

Đối tượng Tưởng.


Tưởng khai nhận, tháng 12/2013, Tưởng và bà Đàm Thị Nhung đã kết hôn với nhau. Quá trình sinh sống, giữa hai bên thường xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 6h ngày 24/5, giữa Tưởng và bà Nhung xảy ra tranh cãi, bà Nhung đã chửi và tát vào mặt Tưởng.

Do bức xúc, Tưởng nảy ý định sát hại vợ. Khoảng 8h cùng ngày, Tưởng đi xe máy đến chợ thị trấn Nam Sách mua một chiếc tua vít. Khi về nhà, Tưởng lấy thêm 1 chiếc tua vít thường ngày vẫn để ở trong cốp xe máy, mài nhọn một đầu và cuốn vào một đoạn dây điện.

Đến khoảng 2h ngày 25/5, biết bà Nhung đã ngủ, Tưởng cầm 2 chiếc tua vít vào phòng ngủ nối điện chích vào người vợ.

Sau khi biết vợ đã chết, Tưởng tháo dây điện rồi vứt 2 chiếc tua vít đó cùng 2 chiếc điện thoại xuống ao ở trước cửa nhà.

Tiếp đó, Tưởng dùng sợi dây điện đó cắt ra một đoạn, một đầu Tưởng quấn vào tay và chân mình, đầu còn lại cắm vào ổ cắm điện, mục đích để tự tử nhưng không chết. Tưởng ngất đi một lúc thì tỉnh lại và đến Cơ quan Công an tự thú.

Hiện vụ án đang được Công an TP Hải Dương tiếp tục điều tra làm rõ./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng người đàn ông chích điện giết vợ lúc nửa đêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.