Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đặc nhiệm truy đuổi cướp như phim hành động

Mai Hữu| 05/07/2015 19:33

(HNMO) - Ngày 5-7, tổ cảnh sát đặc nhiệm (Công an quận 1) đang tuần tra trên các tuyến đường trung tâm thành phố. Khi đến đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1) thì phát hiện 2 người đàn ông khả nghi nên âm thầm đeo bám.

Hai tên cướp bị bắt giữ


Bộ đôi này mắt láo liên đi qua các tuyến đường như Cách Mạng Tháng Tám (quận 3), Phạm Văn Hai (quận Phú Nhuận) rồi vòng tiếp sang Nguyễn Văn Đậu (quận Bình Thạnh). Xác định đối tượng đang “săn mồi”, các trinh sát vẫn kiên trì đeo bám.

Khi qua số 263 Nguyễn Văn Đậu (phường 11, quận Bình Thạnh), bọn chúng áp sát giật phăng chiếc túi xách của người phụ nữ ngồi sau xe máy rồi tăng ga tháo chạy. Đặc nhiệm ngay lập tức rú ga phóng theo. Cuộc truy đuổi tốc độ cao diễn ra hơn 5km qua nhiều tuyến đường trong thành phố.

Trên đường tháo chạy, nhằm cắt đuôi, bọn cướp lạng lách, vung chân đạp đầu xe các trinh sát đeo bám nhưng không thành công. Khi đến giao lộ Bà Huyện Thanh Quan - Võ Văn Tần (quận 3), các trinh sát đã vượt lên đạp ngã xe cướp. Hai tên cướp định vùng dậy chạy bộ thoát thân nhưng trinh sát đã phóng theo khống chế. Hai tên cướp và tang vật được bàn giao cho công an phường 11, quận Bình Thạnh.

Tang vật thu giữ được


Tại cơ quan điều tra, Trần Anh Kiệt (36 tuổi) và Lê Hoàng Phúc (38 tuổi) khai nhận nhà ở quận 6. Sáng nay bàn bạc cùng đi cướp và nhắm hướng trung tâm thành phố để “săn mồi” thì bị bắt. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đặc nhiệm truy đuổi cướp như phim hành động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.