Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ thảm sát tại Bình Phước: Cướp của, giết người

Thanh Tàu - Tiến Thành| 07/07/2015 16:51

(HNMO) - Tại cuộc họp báo chiều ngày 7-7, Công an tỉnh Bình Phước nhận định bước đầu vụ thảm sát làm 6 nạn nhân tử vong tại xã Minh Hưng (Chơn Thành, Bình Phước) là vụ án cướp của giết người.

Thiếu tá Thêm cung cấp thông tin cho báo chí.


16h chiều nay, cuộc họp báo diễn ra. Thiếu tá Đào Văn Thêm, Phó trưởng phòng tham mưu Công an Tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan điều tra cho rằng đây là một vụ giết người cướp tài sản, nhận định ban đầu cho biết các nạn nhân tử vong vào khoảng 3h30 đến 4h sáng ngày 7-7.

Ông Thêm cho biết, gia đình nạn nhân có hệ thống camera nhưng không hoạt động vào hôm xảy ra vụ thảm sát do không có điện, đồng thời cơ quan chức năng cũng chưa xác định được tài sản của gia đình nạn nhân mất là bao nhiêu.

Thiếu tá Thêm cũng thông tin cho biết Trung tướng Triệu Văn Đạt, Tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát đã đến chỉ đạo trực tiếp tại hiện trường, các ban chuyên môn phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra xác minh vụ việc.

Hiện tại cơ quan điều tra đang khoanh vùng đối tượng, tiếp tục khám nghiệm hiện trường và xác minh tài sản bị mất của gia đình nạn nhân. Cháu bé 18 tháng tuổi còn sống sót đang được chăm sóc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thảm sát tại Bình Phước: Cướp của, giết người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.