Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gái bán dâm U50 bị “tú bà” ăn chặn… 50 nghìn đồng

Theo Tiến Nguyên/Dân trí| 09/07/2015 18:15

Trong số tiền khách trả cho gái bán dâm, “tú bà” Lưu Thị Nga đã “cắt” lại 50 nghìn đồng dù đã nhận tiền công môi giới của khách.

Ngày 9/7, Công an huyện Sóc Sơn cho biết vừa bắt khẩn cấp Lưu Thị Nga (SN 1976, trú tại xã Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, trưa ngày 8/7, bất ngờ kiểm tra một nhà nghỉ trên địa bàn xã Trung Giã, cảnh sát phát hiện, bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Gái bán dâm là N.T.C. (50 tuổi, ở huyện Sóc Sơn) và khách mua dâm là P.V.H. (50 tuổi) đều khai nhận mua bán dâm cho khách qua sự môi giới của Lưu Thị Nga.

Bị triệu tập lên trụ sở công an, bước đầu, Lưu Thị Nga đã khai nhận hành vi môi giới mại dâm của mình. Theo đó, khoảng 10h ngày 8/7, P.V.H. nhờ Lưu Thị Nga tìm gái mại dâm. Nga đồng ý và nhận của H. 150 nghìn đồng tiền cho gái bán dâm và 200 nghìn đồng tiền công môi giới. Lúc trả tiền, H. còn trả thêm 50 nghìn đồng tiền mua dâm cho Nga để trả gái bán dâm.

Nhận tiền, Nga gọi điện cho gái bán dâm N.T.C. đến bán dâm cho khách. Tuy nhiên, Nga chỉ đưa cho C. 150 nghìn đồng tiền bán dâm, cắt lại 50 nghìn đồng khách đưa thêm.

Vụ án đang được mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gái bán dâm U50 bị “tú bà” ăn chặn… 50 nghìn đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.