Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng trăm trinh sát truy tìm nghi can đánh chết bé 4 tuổi

Theo Hải Bình/VnExpress| 03/08/2015 15:14

Nghi Mùi lẩn trốn trong rừng sau khi ra tay tàn độc với hai đứa trẻ, gần 100 công an đã truy tìm trong 3 ngày song chưa có kết quả. Hôm nay, nhiều mũi trinh sát đã tỏa đi khắp cả nước.


Chiều nay, đại tá Lương Thế Lộc (Trưởng công an huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết việc truy bắt Võ Văn Mùi (36 tuổi) - nghi phạm gây ra cái chết của bé 4 tuổi - đang được tiến hành khẩn trương xong chưa có kết quả. Vụ án đã được khởi tố.

Con đường rừng phía sau nhà nạn nhân được xác định là nơi nghi phạm bắt đầu bỏ trốn. Ảnh: Hằng Hà.


"Gần 100 cán bộ cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với công an huyện Thanh Chương và công an xã đã được huy động truy tìm. Hôm nay, nhiều mũi trinh sát đã tỏa đi trong Nam ngoài Bắc", đại tá Lộc nói với phóng viên.

Ông cũng cho hay nghi Mùi trốn ở rừng gần hiện trường nên cả khu vực này bị phong tỏa, tìm kiếm kỹ càng. Việc lần dấu vết nghi can đánh chết đứa trẻ gọi mình là bác rể sau đó được mở rộng dần ra các huyện lân cận.

Theo điều tra, Mùi được xác định gây án bột phát. Nghi can và vợ Nguyễn Thị Hiền (36 tuổi) ly thân từ hơn một năm trước, mỗi người nuôi một con. Mùi muốn hàn gắn tình cảm nhưng bị vợ khước từ.

Sáng 31/7, Mùi chở theo con gái nhỏ qua nhà bố mẹ vợ. Lúc này người lớn trong nhà đi vắng, ở sân chỉ có Nguyễn Ngọc Trung (4 tuổi) và Nguyễn Ngọc Chiến (10 tuổi) là con của anh vợ đang chơi.

Theo cáo buộc, Mùi dùng gậy tre dài hơn nửa mét tấn công khiến hai đứa trẻ bất tỉnh. Nghi can bỏ chạy ngay sau đó, khi con gái của anh ta chạy qua hàng xóm la khóc mọi người mới phát hiện sự việc.

Bé Trung hiện tử vong. Bé Chiến được chuyển tới Bệnh viện sản nhi Nghệ An trong tình trạng tình nguy kịch. Trưa nay, người nhà cho biết hiện sức khỏe Chiến rất yếu, gia đình quyết định chuyển ra Hà Nội tiếp tục chữa trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm trinh sát truy tìm nghi can đánh chết bé 4 tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.