Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ hai cô gái náo loạn phố đi bộ: Bị bạn bè kích động

Mai Hữu| 04/08/2015 12:26

(HNMO) - Ngày 4-8, Công an phường Bến Nghé (quận 1) đã có báo cáo nhanh về vụ việc gây mất trật tự công cộng xảy ra vào tối ngày 3-8 tại Quảng trường phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Hàng chục cảnh sát hình sự, 113, công an… vất vả khi giải tán đám đông kéo thành từng đoàn, hò hét để cổ vũ hai cô gái “giải quyết” mâu thuẫn - Ảnh: Đức Thanh/Tuổi trẻ


Theo Công an phương Bến Nghé, do mâu thuẫn trên mạng Facebook nên Đoàn Thanh Thúy Vi (sn 1997, ngụ tại phường Phú Thạnh, quận Tân Phú) và Võ Huỳnh Thanh Vân (sn 1997, ngụ tại xã Đông Hòa, TX Dĩ An, Bình Dương) lời qua tiếng lại với nhau. Sau đó hai bên hẹn nhau lúc 19h ngày 3-8 đến phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) để giải quyết.

Đến nơi, chưa kịp nói chuyện thì đám đông bạn bè kích động, lớn tiếng chửi bới hò hét gây mất ANTT. Công an phường Bến Nghé đã kết hợp với đội hình sự đặc nhiệm - Công an quận 1 và các đơn vị nghiệp vụ khác đưa về trụ sở 16 đối tượng.

Theo Trung tá Lê Đức Thuận, Trưởng Công an phường Bến Nghé, ngoài 2 đối tượng Vi và Vân, 14 đối tượng còn lại trong khoảng từ 16 đến 22 tuổi, đa số là bạn bè của hai đối tượng trên. Trong số bị tạm giữ cũng có một số người hiếu kỳ gây mất trật tự an ninh. Công an phường Bến Nghé đã lập hồ sơ, lấy lời khai của những người liên quan và xử phạt hành chính đối với 16 đối tượng trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ hai cô gái náo loạn phố đi bộ: Bị bạn bè kích động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.