Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảnh sát 141 bắt quả tang đối tượng trộm chó

Chu Dũng| 04/08/2015 16:42

(HNMO) - Khoảng 15h15 ngày 4-8, trước cửa số nhà 777 đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên tổ công tác Y5/141 phát hiện thanh niên đi xe máy BKS 30L4 - 8372 có nhiều biểu hiện nghi vấn đèo một bao tải đằng trước có ngọ nguậy.


Khi yêu cầu mở bao tải tổ công tác phát hiện một chú chó lai becgie màu vàng có biểu hiện bị đầu độc sùi bọt mép. Những gói nhỏ nylon thanh niên trên mang theo được xác định là chất độc có khả năng gây chết người cũng ngay lập tức được đưa về trụ sở CAP Sài Đồng làm rõ.

Đối tượng Phan Anh Dũng và tang vật.


Tại đây đối tượng được xác định là Phan Anh Dũng (SN 1973) ở Thượng Thanh, Long Biên một tay trộm chó chuyên nghiệp, từng có tiền án tội trộm cắp vào năm 2008. Dũng khai nhận, trưa cùng ngày dắt theo gần chục túi chất độc cyanua mua ở khu phố cổ dùng để phân kim trong kinh doanh vàng bạc với mục đích ném cho chó ăn để đầu độc. Cyanua là chất độc có khả năng gây chết người trong tích tắc.

15h cùng ngày, phát hiện một chú chó lai becgie tại khu vực thôn Linh Quy, Đặng Xá, Gia Lâm, đối tượng Dũng đã tiếp cận tìm cách cho chú chó hít phải gói thuốc độc. Chờ chú chó lăn ra đường sùi bọt mép Dũng nhanh chóng giấu tang vật vào bao tải. Trên đường đi tiêu thụ Dũng bị bắt quả tang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát 141 bắt quả tang đối tượng trộm chó

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.