Theo dõi Báo Hànộimới trên

Di lý nghi can bắn chết hai người ở Phú Quốc về đất liền

Theo Tuổi trẻ| 05/08/2015 15:27

Đến sáng 5-8, nghi phạm Tuấn Em và bạn gái đã qua cơn nguy kịch, đã được đưa về bệnh viện đa khoa Kiên Giang để tiếp tục chữa trị và phục vụ công tác điều tra.

Phòng cấp cứu bệnh viện Đa khoa Phú Quốc - nơi nghi can Tuấn Em cùng bạn gái được cấp cứu chiều 4-8


Theo nguồn tin từ Công an huyện Phú Quốc, đầu giờ chiều nay cơ quan công an đã di lý Đỗ Thanh Sơn (tự Tuấn Em) - nghi phạm đã nổ súng làm chết hai người tại Phú Quốc, cùng với Nguyễn Thị Kim Ngân (bạn gái Sơn) về bệnh viện Đa khoa Kiên Giang.

Thông tin từ bệnh viện Đa khoa Phú Quốc cho biết khi được đưa đến bệnh viện chiều 4-8, tình hình sức khỏe của cả hai rất nguy kịch. Bệnh viện huy động tối đa nhân lực và trang thiết bị y tế để cấp cứu và tiến hành phẫu thuật.

Đến sáng nay, tình hình sức khỏe của nghi phạm Tuấn Em và Ngân đã qua cơn nguy kịch nên bệnh viện giao cơ quan điều tra di lý cả hai lên bệnh viện Đa khoa Kiên Giang để tiếp tục điều trị cũng như phục vụ công tác điều tra vụ án.

Lời khai ban đầu, Sơn khai nhận chính y là người trực tiếp bắn chết nạn nhân Nguyễn Quốc Bảo do mâu thuẫn cá nhân. Khi trốn vào khu vực làm rẫy ở ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, Sơn nói với người giữ rẫy mình là người nhà của chủ rẫy nên được người này cho tá túc và nấu cơm cho ăn.

Khi phát hiện lực lượng công an bao vây, Sơn đã dùng súng bắn vào bụng mình để tự sát. Lúc này bạn gái Sơn (Nguyễn Thị Kim Ngân) nhảy vào ôm Sơn nên cũng bị trúng đạn.

Tại hiện trường (ấp Suối Đá, xã Dương Tơ), lực lượng điều tra thu giữ một khẩu súng rulo (Hoa Kỳ) nòng dài, một vỏ đạn, năm viên đạn trong súng và 19 viên đạn bên ngoài.

Theo xác nhận của cơ quan công an thì không ai bị thương vong trong quá trình truy bắt Sơn.

Như đã thông tin, chiều 4-8, khi phát hiện Tuấn Em đang lẩn trốn tại Vịnh Đầm, xã Dương Tơ (Phú Quốc) cùng với Ngân, lực lượng công an đã vây bắt thì nghi phạm chống trả quyết liệt. Khi biết không thể thoát, Tuấn Em đã nổ súng để cả hai cùng tự sát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Di lý nghi can bắn chết hai người ở Phú Quốc về đất liền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.