Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bình Phước: Nghi án chồng đâm chết vợ rồi tự tử

Theo Tuấn Duy/Tuổi trẻ| 30/08/2015 20:28

Ngày 30-8, Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ án mạng xảy ra tại ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng - Ảnh: TUẤN DUY


Theo thông tin ban đầu, ông Phạm Xuân Hiệu (51 tuổi) và bà Nguyễn Thị Lan (63 tuổi) đã chung sống với nhau trên 20 năm và có với nhau ba người con. Thời gian gần đây, ông Hiệu và bà Lan nhiều lần cãi vã, xô xát nhau do chuyện tình cảm ghen tuông.

Chiều 29-8, con trai ông bà là Phạm Văn Bình (20 tuổi) đi mua bún mang về nhà cho cha mẹ ăn rồi sang nhà bạn ở đối diện nhà uống rượu. Tới khoảng 19g30 cùng ngày, anh của Bình là Phạm Văn T. cũng rời nhà đi làm ca đêm nên chỉ có ông Hiệu, bà Lan ở nhà.

Tới 21g, sau khi nhậu xong thì anh Bình về nhà nhưng cổng bị khóa bên trong. Anh Bình gọi điện cho ông Hiệu và bà Lan nhưng đều không liên lạc được. Anh Bình trèo qua cổng vào nhà thì thấy cửa nhà cũng bị khóa, khi nhìn qua cửa kính thì thấy trong phòng khách có nhiều vết máu. Anh Bình hoảng hốt hô hoán mọi người.

Khi mọi người vào trong thì thấy bà Lan đã tử vong, ông Hiệu nằm bất tỉnh với hai cổ tay bị cắt làm đứt động mạch.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định bà Lan tử vong do bị nhiều vết đâm ở vùng ngực trái. Còn ông Hiệu sau khi được cấp cứu tới nay vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan điều tra nhận định đây có thể là một vụ chồng giết vợ rồi tự vẫn.

Khi được lấy lời khai ban đầu, các con của bà Lan, ông Hiệu thừa nhận thời gian gần đây hai người hay cãi vã với nhau, người con Phạm Văn Bình nhiều lần can ngăn nhưng không được.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Phước: Nghi án chồng đâm chết vợ rồi tự tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.