Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam thanh niên tấn công bom xăng vào trụ sở công an

Thanh Tàu| 02/10/2015 14:05

(HNMO) – Ngày 2-10, Công an Q.8, TP Hồ Chí Minh cho hay, đang tạm giữ một thanh niên cư ngụ ở địa phương, là Trần Công N để điều tra, xử lý về hành vi dùng bom xăng ném vào trụ sở Công an P.12, Q.8 trong đêm 1-10.



Theo thông tin ban đầu, gần 19h đêm 1-10, một số người dân chứng kiến N trên tay cầm hai trái bom xăng tự chế từ chai thủy tinh, có mồi vải. Bất ngờ N bật lửa vào một trái bom xăng gây cháy rồi ném vào trụ sở Công an P.12, Q.8, nằm ở trên đường Tùng Thiện Vương.

Lúc này trong trụ sở Công an P.12 có nhiều cán bộ nên đã phát hiện kịp thời, phối hợp với nhân viên của một trạm xăng gần đó nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini dập lửa. May mắn là trái bom xăng không gây cháy lớn và không ai bị thương tích.

Khi N vừa thực hiện hành vi thì công an đã nhanh chóng bắt giữ N ngay trước trụ sở Công an P.12. Được biết khi bị bắt giữ, trên tay N có một trái bom xăng tự chế khác và một bật lửa. Nhiều nhân chứng cho hay, thời điểm N thực hiện hành vi thì nam thanh niên này có những biểu hiện bất bình thường.

Hiện công an đang điều tra về nguyên nhân, động cơ N dùng bom xăng tự chế ném vào trụ sở công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên tấn công bom xăng vào trụ sở công an

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.