Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ nhóm đối tượng đâm trọng thương cảnh sát giao thông

Theo Quang Vinh/VOV| 07/10/2015 20:02

Đây là nhóm đối tượng đã đâm trọng thương trung úy cảnh sát giao thông Phan Minh Khôi trong lúc làm nhiệm vụ.

Chiều 7/10, Công an quận Bình Tân, HCM xác nhận vừa bắt giữ một nhóm 3 đối tượng và tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lê Bảo Cường (tự Bi), sinh năm 1984, ngụ Quận 11; Nguyễn Ngọc Vĩnh Bình, sinh năm 1986, quê Đồng Nai; Phạm Long Hổ, sinh năm 1992, quê Quảng Ngãi. Đây là nhóm đối tượng đã đâm trọng thương trung úy Phan Minh Khôi - một chiến sĩ thuộc đội cảnh sát giao thông quận này trong lúc làm nhiệm vụ.

Nhóm đối tượng đã đâm trọng thương trung úy Phan Minh Khôi.


Đây là nhóm đối tượng nguy hiểm có nhiều tiền án tiền sự, đặc biệt là hành nghề cướp giật chuyên nghiệp. Trong đó, Lê Bảo Cường có 2 tiền án về tội “cướp giật tài sản” và “trộm cắp tài sản”. Hai đối tượng còn lại với vai trò giúp sức cho Cường đâm trọng thương trung úy Phan Minh Khôi, gồm: Nguyễn Ngọc Vĩnh Bình có 3 tiền án về các tội “gây rối trật tự công cộng”, “cưỡng đoạt tài sản”, “hủy hoại tài sản” và Phạm Long Hổ có 2 tiền án tội “cướp tài sản” và “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức, Nhà nước”.

Hiện Công an quận Bình Tân đang điều tra làm rõ vụ việc để xử lý 3 đối tượng này về hành vi “chống người thi hành công vụ” và “cố ý gây thương tích", đồng thời truy xét 2 đối tượng khác có liên quan đến vụ việc này.

Được biết cách đây 1 tháng, đêm 7/9, sau chầu nhậu thì nhóm đối tượng này đi lòng vòng nhiều tuyến đường tìm “con mồi” cướp giật. Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện ý định thì bị lực lượng cảnh sát giao thông quận Bình Tân dừng xe kiểm tra hành chính, sau đó nhóm người này đã dùng dao tấn công tổ tuần tra và đâm trọng thương trung úy Khôi./.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nhóm đối tượng đâm trọng thương cảnh sát giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.