Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giả danh quản lý của hoa hậu Thu Thảo lừa doanh nghiệp

Theo Tuổi trẻ| 08/10/2015 21:38

Chiều 8-10, Công an P.7, Q.3, TP.HCM, cho biết đang tạm giữ Lương Thị Tường Vy (17 tuổi, quê quán Cà Mau) và Nguyễn Quang Vinh (SN 1985, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) để làm rõ hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đến Công an P.7, Q.3, để xác nhận không quen biết với người tự xưng là quản lý của cô - Ảnh: Đức Thanh


Theo thông tin ban đầu, từ đầu năm 2015, Vy lập facebook tên Đặng Thu Tâm và tự nhận là người nhà của hoa hậu Thu Thảo và đưa nhiều hình hoa hậu tham gia hoạt động xã hội lên facebook.

Từ đầu năm 2015 đến nay, Vy tự nhận là đại diện cho hoa hậu Thu Thảo ký hợp đồng quảng cáo, đóng phim với nhiều công ty để thu lợi bất chính cho mình.

Nghe nhiều người phản ánh Thu Thảo đã tìm hiểu và theo dõi Vy.

Đến ngày 8-10, khi Vy đang ký hợp đồng với đại diện một nhãn hàng tại một quán cà phê trên đường Nam kỳ Khởi Nghĩa (Q.3) thì bị lực lượng chức năng phát hiện, mời về công an phường 7, Q.3, làm việc.

Theo đại diện của nhãn hàng trên, khi làm việc Vy tự nhận là quản lý của hoa hậu Thu Thảo và nhiều người đẹp khác trong giới showbiz và đề xuất hợp đồng quảng cáo một năm trị giá 9.500 USD.

Lương Thị Tường Vy - Ảnh: TRÍ NHÂN


Được biết, trước đó, ngày 5-10, Vy ký hợp đồng với Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ quảng cáo N.T (Q.1, TP.HCM) với nội dung hoa hậu Đặng Thu Thảo đồng ý nhận vai “Út Khanh” trong một bộ phim sắp bấm máy của công ty này. Công ty này đã bị Vy lừa 20 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. Cơ quan công an Q.3 kêu gọi những người bị Vy lừa đảo đến công an trình báo vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giả danh quản lý của hoa hậu Thu Thảo lừa doanh nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.