Theo dõi Báo Hànộimới trên

Góp tiền mua chung ma tuý đá về dùng thì bị tóm gọn

Chu Dũng| 09/10/2015 12:33

(HNMO)- Tổ công tác tiến hành kiểm tra phát hiện nam thanh niên ngồi sau thả một túi ni lông màu trắng bên trong có chứa các tinh thể màu trắng từ tay trái xuống đất.

Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường bàn giao 2 đối tượng  tại CA phường Nghĩa Tân 


Tổ công tác đã kiểm tra phương tiện do Bùi Thế Hoạt (SN 1989, trú tại Nhân Thắng, Gia Bình, Bắc Ninh) và Nguyễn Văn Công (SN 1988, trú tại Phú Hoà, Lương Tài, Bắc Ninh - nghề nghiệp tự do) điều khiển lưu thông theo hướng Hoàng Quốc Việt đi Phạm Văn Đồng.

Tổ công tác tiến hành kiểm tra phát hiện nam thanh niên ngồi sau thả một túi ni lông màu trắng bên trong có chứa các tinh thể màu trắng từ tay trái xuống đất.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã áp giải đối tượng và tang vật về bàn giao cho CA phường Nghĩa Tân , quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Gói ma tuý tang vật bị Tổ công tác thu giữ


Tại đây hai đối tượng đã khai nhận chung tiền mua ma tuý đá về để sử dụng. Tổ công tác đã bàn giao cho CA phường để tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Tiếp đó, đến 21h45 cùng ngày, cũng tại địa điểm trên, Tổ công tác phát hiện xe mô tô BKS 29Y5-03043 nhãn hiệu Wave RSX do nam thanh niên điều khiển có dấu hiệu làm giả, số khung số máy không trùng khớp với BKS.

Xe mô tô có nhiều dấu hiệu nghi vấn bị tạm giữ


Đối tượng là Phạm Văn Minh (SN1988, quê Thái Bình). Minh khai đã mua xe của một người không quen biết với giá 4 triệu đồng.

Tổ công tác đã tiến hành bàn giao vụ việc cho CA phường Nghĩa Tân tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Góp tiền mua chung ma tuý đá về dùng thì bị tóm gọn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.