Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Bắt 2 luật sư đánh bạc

Thanh Tàu| 11/10/2015 16:13

(HNMO) – Ngày 11-10, công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho hay, vừa triệt phá một sòng bạc quy mô tổ chức tại quán cà phê. Đặc biệt, trong số 6 đối tượng công an bắt giữ, có 2 người là luật sư.

Một trong những đối tượng bị bắt giữ


6 đối tượng bị tạm giữ hình sự để điều tra, xử lý về hành vi đánh bạc gồm: Nguyễn Văn Thắng (SN 1974, quê Đắc Lắc), Đành Mạnh Là (SN 1964, ngụ quận 10), Cao Việt Thành (SN 1984, quê Nghệ An), Nguyễn Thái Phong (SN 1982, quê Bình Thuận), Đặng Văn Trí (SN 1982, quê Gia Lai) và Nguyễn Văn Mười (SN 1963, quê Hà Tĩnh). Theo cơ quan điều tra, Thắng và Trí được xác định là luật sư, đang hành nghề tại TP Hồ Chí Minh.

Trước đó qua quá trình điều tra theo dõi, khoảnh 22h30 đêm 9-10 trinh sát hình sự công an quận Thủ Đức đã bất ngờ ập vào sòng bạc được tổ chức quy mô tại quán cà phê không số ở KP.5, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức do Nguyễn Văn Mười làm chủ. Tại đây công an bắt quả tang Mười cùng 5 đối tượng khác đang sát phạt với nhau bằng hình thức liêng (bài cào tố 3 lá kiểu miền Bắc).

Có một đối tượng nhảy xuống con rạch gần đó nhằm thoát thân nhưng cũng không thành. Hiện trường công an còn thu giữ tang vật lên đến hàng chục triệu đồng.

Sòng bạc được tổ chức tại quán cà phê của Mười từ trưa đến chiều tối, chủ yếu quy tụ những con bạc là công chức, trong đó có các luật sư. Có lúc mức sát phạt lên đến vài triệu đồng/ván.

Hiện vụ việc đang được công an quận Thủ đức tiếp tục mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Bắt 2 luật sư đánh bạc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.