Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt đối tượng giết nữ sinh 16 tuổi trong vòng 24h

Dương Hiệp| 20/11/2015 12:07

(HNMO) - Ngày 20/11, sau gần 24h khẩn trương truy bắt, CA quận Long Biên, đã bắt giữ hai  hung thủ đâm chết nữ sinh Q.K.L (16 tuổi) ở phường Ngọc Thuỵ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng


Đồng thời cơ quan CA đã thu giữ con dao gây án vứt trên nóc nhà một người dân, cách nơi xảy ra án mạng khoảng 100m.

Trước đó, 16h ngày 19/11 Long cùng Tùng đến nhà chị Lương Thành Lan (mẹ của L.) để giải quyết mâu thuẫn nợ nần. Tùng bấm chuông nhiều lần vì nhìn thấy trong nhà có người.

Lúc này, bạn của L. đang đến chơi. Nghe tiếng chuông cửa bấm nhiều lần, L  ra cửa đứng cùng bạn, tỏ ý bực tức vì bị làm phiền. Hai bên lời qua tiếng lại, L.đóng cửa nhưng bị Long chặn lại, tát một cái.

Nguyễn Trí Long tại cơ quan CA


Cay cú vì bị coi thường, Long đã rút con dao gọt hoa quả, đâm trúng ngực trái L, đạp thiếu nữ này ngã xuống đất rồi cùng Tùng bỏ trốn. Khi hàng xóm có mặt L. đã tử vong.

Khẩn trương điều tra đến 22h cùng ngày, CA quận Long đã bắt Long tại một quán Internet ở khu vực quận Tây Hồ, cách hiện trường vụ án gần 10km. Một tiếng sau, Tùng cũng bị bắt giữ.

Được biết, đối tượng Long chưa có tiền án, mới học hết lớp 9 và thường giao du với những thanh niên hư hỏng, trong đó có Tùng (mang một tiền án về tội Cướp tài sản).

Vụ việc đang được khẩn trương điều tra hoàn tất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng giết nữ sinh 16 tuổi trong vòng 24h

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.