Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm giam tài xế xe Santafe gây tai nạn chết người ở đường Phạm Hùng

Theo V.Đức/VOV| 20/11/2015 15:24

Ngày 20/11, Đại úy Đặng Mạnh Cường - Đội trưởng Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra, công an quận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Trần Quang Tuấn (33 tuổi, trú ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) để điều tra tội Vi phạm quy định về điều khiển

Bị can Tuấn là người đã lái chiếc xe hiệu Santafe, BKS 30A – 585.65 gây ra vụ tai nạn vào tối 13/11 tại ngã tư Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Bị can Tuấn tại cơ quan điều tra.


Vụ tai nạn khiến chị Phạm Thị Minh Hương (29 tuổi, trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) tử vong.

Theo điều tra ban đầu, bị can Tuấn đi từ Đông Anh theo đường Phạm Văn Đồng – Phạm Hùng để về nhà, và xảy ra va chạm với một chiếc xe Huyndai Grand i10. Tuy nhiên, bị can Tuấn không biết có sự va chạm này nên không dừng lại.

Khi hai chiếc xe đi đến ngã tư Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ, gặp đèn đỏ xe của bị can Tuấn và xe i10 cùng dừng lại.

Tài xế lái xe i10 xuống xe, gõ cửa kính yêu cầu Tuấn xuống giải quyết vụ va chạm nhưng bị can không xuống và cũng không hạ cửa kính để nói chuyện.

Tài xế xe i10 không chấp nhận nên đã tự mình trèo lên nóc capo xe của Tuấn, bám vào cần gạt nước.

Đúng lúc này, có tín hiệu đèn xanh, Tuấn định đi nhưng do nhìn thấy người, Tuấn đạp chân phanh dừng lại.

Trong lúc hoảng loạn, Tuấn đã đạp nhầm chân ga, chiếc xe lao vút rẽ vào đường Dương Đình Nghệ trong khi Tuấn không nhìn thấy đường và đã đâm ngang vào chiếc xe Kia Sportage đang lưu thông theo hướng từ Big C về Bến xe Mỹ Đình.

Chưa dừng lại ở đây, Tuấn tiếp tục lao vào một đôi nam nữ chở nhau bằng xe máy khiến nam thanh niên văng ra ngoài, còn người phụ nữ được xác định là chị Phạm Thị Minh Hương cùng chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe. Sau đó, chiếc xe đã lao vào cột đèn tín hiệu giao thông và dừng lại với phần đầu xe hư hỏng nặng.

Sau tai nạn, bị can đã đưa nạn nhân đi cấp cứu cũng như đến cơ quan công an trình bày sự việc./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giam tài xế xe Santafe gây tai nạn chết người ở đường Phạm Hùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.