Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mải mua rau, mất trộm hơn 11 cây vàng

Dương Hiệp| 25/11/2015 20:33

(HNMO) - Khi chọn xong mấy bó rau, chị Tú lấy tiền thanh toán thì hoảng hốt phát hiện chiếc túi xách bên trong có khoảng 11 cây vàng đã bị kẻ gian lấy mất

Đối tượng Nguyễn Duy Minh


Ngày 25-11, CA quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự, đang  điều tra mở rộng vụ án trộm cắp tài sản đối với các đối tượng Nguyễn Duy Minh (SN 1984); Nguyễn Thị Bình (SN 1949) HKTT đều ở phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội và Nguyễn Văn Cường (SN 1964) HKTT tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 10-11, sau khi đi nhận vàng tại một cửa hiệu ở phố Hàng Bạc để về nhà, chị Hoàng Cẩm Tú dừng lại trên đường để mua rau

Chị Tú lấy chiếc túi từ bên trong cốp ra treo ở đầu xe để tiện lấy tiền thanh toán. Sau khi lúi húi chọn được vài mớ rau, chị Tú ngẩng lên thì hoảng hốt phát hiện chiếc túi đã bị kẻ gian lấy trộm mà không biết.

Tại CA phường Chương Dương, chị Tú cho biết trong chiếc túi xách bị mất có khoảng 11 cây vàng cùng 1 chiếc điện thoại iPhone 5S. Tổng giá trị tài sản ước tính khoảng 360 triệu đồng.

Khẩn trương vào cuộc điều tra, CA quận Hoàn Kiếm đã làm rõ thủ phạm gây ra vụ trộm là Nguyễn Duy Minh; Nguyễn Thị Bình và Nguyễn Văn Cường, đồng thời ra lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Minh khai nhận một phần số vàng lấy được y mang bán được 135 triệu đồng. Số vàng còn lại Minh đưa cho mẹ là Nguyễn Thị Bình. Bà Bình đã nhờ Nguyễn Văn Cường mang đi bán được hơn 181 triệu đồng và trả công cho Cường 20 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mải mua rau, mất trộm hơn 11 cây vàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.