Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xử lý kẻ say rượu quậy phá, Phó Công an xã bị đâm tử vong

Theo VOV| 19/03/2016 14:54

Xuống giải quyết vụ đối tượng say rượu quậy phá, một Phó công an xã bị đối tượng rút dao đâm vào cổ tử vong tại chỗ.


Khoảng 20h30’ ngày 18/3, ông Trần Mạnh Tùng (SN 1990, trú tại xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa), là Phó công an xã Xuân Lập, trong lúc làm nhiệm vụ đã bị một người dân dùng dao đâm tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng (Ảnh: Vietnamnet)


Trước đó, chiều tối 18/3, công an xã Xuân Lập nhận được thông tin ông Mai Văn Sơn (62 tuổi, trú tại thôn Vũ Thượng, xã Xuân Lập) có biểu hiện say rượu, quậy phá gây mất an ninh trật tự khu dân cư. Công an viên thôn có đến giải quyết nhưng không xong, Công an xã đã cử Phó công an xã là ông Trần Mạnh Tùng xuống giải quyết.

Trong lúc giải quyết, ông Sơn vẫn lăng mạ, chửi bới các cán bộ công an nên buộc anh Tùng phải yêu cầu ông Sơn về trụ sở Công an xã làm việc. Lúc này bất ngờ ông Sơn túm được con dao gần vị trí đang đứng đâm ngay vào giữa cổ ông Tùng khiến ông Tùng chết tại chỗ.

Đối tượng Mai Văn Sơn ngay sau đó bị nhân dân và lực lượng công an bắt giữ.

Tối cùng ngày, lực lượng pháp y, kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) cũng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

Được biết, ông Tùng chưa lập gia đình, tham gia lực lượng công an xã được hơn 1 năm và mới được đề cử đại biểu HĐND của xã.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý kẻ say rượu quậy phá, Phó Công an xã bị đâm tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.