Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đâm chết hai người sau va chạm giao thông

Theo CAND| 19/04/2016 20:39

Sau khi nhậu , Thanh cùng 2 người bạn điều khiển xe máy và xảy ra va chạm với xe máy do Cường và Sang điều khiển lưu thông cùng chiều. Tuy va chạm nhỏ nhưng hai bên lớn tiếng cãi vã dẫn đến xô xát. Thấy bạn bị đánh, Thanh dùng dao bấm giấu sẵn trong người đâm Sang và Cường.


Chiều 19-4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương (PC 45) đã bắt giữ Trịnh Văn Hoài Thanh (23 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Đối tượng tại cơ quan Công an.


Trước đó, khoảng 23h ngày 7-4, sau khi nhậu, Thanh cùng 2 người bạn điều khiển xe máy mang BS 61FC-8103 lưu thông theo hướng từ xã An Tây về phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát. Khi tới đoạn đường 30-4 thuộc khu phố 2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát thì xảy ra va chạm giao thông với xe máy mang BS 61R2-8050 do Đặng Huy Cường (27 tuổi) và Nguyễn Thanh Sang (24 tuổi), cùng ngụ thị xã Bến Cát, điều khiển lưu thông cùng chiều.

Tuy va chạm nhỏ nhưng hai bên lớn tiếng cãi vã dẫn đến xô xát. Thấy bạn bị đánh, Thanh dùng dao bấm giấu sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người Sang và Cường. Sau khi gây án, các đối tượng lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Do vết thương quá nặng nên Cường và Sang đều tử vong ngay sau đó. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết hai người sau va chạm giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.