Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dán ma tuý vào tiền hòng qua mắt 141

T.Hoa| 26/04/2016 11:03

(HNMO) - Khoảng 20h30 tối ngày 25/4, tổ công tác Y3/14 trong lúc làm nhiệm vụ tại nút giao thông Trường Chinh - Tôn Thất Tùng đã phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 30N7-5708 có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra.

Tang vật bị thu giữ


Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện một gói ni-lông chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma tuý đá) được dán băng keo 2 mặt vào 1 trong số những tờ tiền của đối tượng mang theo. Ngoài ra, bên trong ví tiền của đối tượng, tổ công tác cũng phát hiện 4 gói ni-lông khác chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma tuý đá) được dán vào 2 tờ tiền lẻ khác. Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong túi quần của đối tượng còn có 2 gói ni-lông chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ketamin).

Danh tính của đối tượng được làm rõ là Phạm Quốc Dương (SN 1976, trú tại Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Cùng trong tối qua, tổ công tác Y3/141 cũng liên tiếp phát hiện 2 vụ việc khác có dấu hiệu "tàng trữ trái phép chất ma tuý", bàn giao cho công an phường Khương Mai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cụ thể, khoảng 21h20, tổ công tác phát hiện đối tượng Trần Văn Hùng (SN 1989, Hải Phòng) điều khiển xe máy BKS 60S3-9093 có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên đã dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra, cán bộ tổ công tác phát hiện bên trong túi quần của đối tượng có 1 gói ni-lông chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma tuý đá). Ngoài ra, tổ công tác còn phát hiện 1 dao nhọn (loại dao chọc tiết lợn), dài 30cm bên trong 1 chiếc túi quai chéo do đối tượng mang theo. Bên trong túi, tổ công tác còn phát hiện 2 biển kiểm soát xe máy, nghi là biển giả. Chiếc xe máy do đối tượng điều khiển cũng có dấu hiệu đục phá ở ổ khoá.

Đến 22h tối cùng ngày, tổ công tác tiếp tục phát hiện, kiểm tra 1 đôi nam nữ điều kiển xe máy BKS 16R6-8855 và phát hiện 1 gói giấy chứa chất bột màu trắng (nghi là heroin) trên người đối tượng điều khiển xe. Qua đấu tranh, người điều khiển xe tên Hoàng Anh Việt (SN 1976, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) thừa nhận, trong gói giấy chứa ma tuý heroin được mua về để sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dán ma tuý vào tiền hòng qua mắt 141

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.