Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ khẩn cấp đối tượng giết người ven Đại lộ Thăng Long

Chu Dũng| 28/04/2016 06:55

(HNMO) - Ngày 28/4, Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội đã bắt khẩn cấp Hoàng Văn Hữu (22 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi Giết người.

Khu vực vườn chuối, nơi phát hiện thi thể của anh S.


Lệnh bắt được VKSND cùng cấp phê chuẩn tối 27/4 sau khi xác định Hữu là người cầm dao đâm chết anh  S.(18 tuổi, ở Hoài Đức, Hà Nội).

Như đã đưa tin, sáng 26/4, những người dân đi làm đồng ở xã Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội đã bàng hoàng phát hiện thi thể  anh S. nằm trong bụi chuối trên con đường liên xã. Nạn nhân  bị đâm vào ngực dẫn đến thủng phổi, mất máu, suy hô hấp và tử vong.

Khẩn trương vào cuộc điều tra, cơ quan CA đã xác định được đối tượng gây án là Hoàng Văn Hữu.  Vào tối 25-4, trong khi uống bia tại quán Tuấn Nguyệt, cạnh đại lộ Thăng Long, thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, giáp ranh với địa bàn huyện Quốc Oai, nhóm bạn của anh S. và nhóm bạn của Hữu đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Hữu đã dùng dao nhọn đâm vào ngực anh S., dẫn đến bị thương nặng.

Sáng hôm sau, thi thể của anh S. được người dân phát hiện trong vườn chuối ở khu vực gần cầu vượt dân sinh trên Đại lộ Thăng Long, thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, giáp ranh huyện Quốc Oai.

Hoàng Văn Hữu cũng bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện nằm trên địa bàn quận Hà Đông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ khẩn cấp đối tượng giết người ven Đại lộ Thăng Long

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.