Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt nhóm cướp xe SH nhờ thiết bị định vị

Thanh Tàu| 02/05/2016 19:53

(HNMO) - Sau khi bị cướp, người phụ nữ này đi bộ dọc tuyến đường trên, gặp một tổ CSGT đang làm nhiệm vụ, trình báo sự việc và cho biết trên xe SH bị cướp có gắn thiết bị định vị.

đối tượng liên quan trong một băng cướp.


Thông tin ban đầu khoảng 1h ngày 2-5, một phụ nữ chạy xe máy SH trên đường Phạm Văn Đồng (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) thì bị hai thanh niên dùng hung khí chặn đường cướp xe.

Sau khi bị cướp, người phụ nữ này đi bộ dọc tuyến đường trên, gặp một tổ CSGT đang làm nhiệm vụ, trình báo sự việc và cho biết trên xe SH bị cướp có gắn thiết bị định vị.

Tổ CSGT này đã báo cáo Ban chỉ huy Phòng PC67, và được Công an TP Hồ Chí Minh điều động các lực lượng từ Phòng cảnh sát hình sự (PC45), Cảnh sát 113, Công an các quận Thủ Đức, 1, 5, 6, 8 và huyện Bình Chánh triển khai lực lượng truy tìm nhóm cướp và chiếc xe SH dựa vào tín hiệu định vị trên xe.

Theo đó, khi xác công an định được chiếc xe SH trong một căn nhà ở xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh), lực lượng phối hợp đã đột kích vào nhà và đã bắt giữ hai nghi can, chủ nhà và tạm giữ một số xe tay ga nghi vấn là xe có nguồn gốc bất hợp pháp.

Hiện vụ việc đang được công an quận Thủ Đức tiếp tục mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm cướp xe SH nhờ thiết bị định vị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.