Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lợi dụng con nhỏ để vận chuyển ma túy

Chu Dũng| 22/05/2016 19:28

(HNMO) - Tại chốt kiểm tra, 2 đối tượng viện lý do

Tại chốt kiểm tra, 2 đối tượng viện lý do "đưa con gái đi dạo phố" để xin xỏ tổ công tác. Tuy nhiên, qua nghiệp vụ quan sát, cán bộ tổ công tác nhận thấy có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu đối tượng phối hợp để kiểm tra hành chính.

2 đối tượng bị tổ công tác tạm giữ.


Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong túi đựng quần áo của đối tượng mang theo có nhiều gói ni-lông nhỏ chứa chất tinh thể màu trắng và chất bột màu trắng (nghi là ma túy đá và heroin).

Tiếp tục kiểm tra, số khung, số máy của chiếc xe do cá đối tượng sử dụng để di chuyển đã bị đục phá. Tổ công tác nghi vấn, chiếc xe này rất có thể là tang vật của một vụ trộm cắp tài sản.

Qua đấu tranh ban đầu, đối tượng mang ma túy tên Nguyễn Xuân Chính (SN 1982, trú tại Khoái Châu, Hưng Yên) thừa nhận, số chất tinh thể màu trắng trong túi ni-lông là ma túy đá và chất bột màu trắng là heroin. Đối tượng mua số ma túy trên với giá gần 10 triệu đồng.

Danh tính đối tượng ngồi sau cũng được xác minh là Nguyễn Quang Bằng (SN 1992, cùng ở Khoái Châu, Hưng Yên).

Sau khi các đối tượng bị bắt giữ, cháu bé (khoảng 5 tuổi, con của đối tượng Chính) luôn miệng khóc lớn. Tổ công tác đã mua sữa và bánh, cho cháu bé ăn uống và trấn an tinh thần cháu. Sau khi uống sữa, cháu bé đã hết khóc và bình tĩnh lại.

Hiện, tổ công tác đã bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho CA phường Nguyễn Trung Trực tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lợi dụng con nhỏ để vận chuyển ma túy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.