Theo dõi Báo Hànộimới trên

Clip thanh niên trộm điện thoại trong cửa hàng bán giày

Theo Zing| 19/06/2016 13:10

Theo nữ nhân viên, thanh niên đeo kính râm giả làm khách mua giày dép, thừa lúc cô quay lưng mở tủ lấy hàng, anh ta trộm điện thoại trong bàn tính tiền rồi bỏ đi.



Ngày 17/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 40 giây kèm lời tố cáo một nam thanh niên vào cửa hàng trên phố Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vờ mua giày dép để trộm điện thoại.

Nhân viên cửa hàng này cho biết, sự việc xảy ra chiều một ngày trước. Hôm đó, nữ nhân viên 21 tuổi tên Thu (quê Hòa Bình) trông cửa hàng thì có 2 khách nam bước vào. Một trong hai người ăn mặc sặc sỡ, đeo kính râm và đội mũ vải kín đầu.

Sau khi hai vị khách rời cửa hàng, Thu phát hiện chiếc smartphone mua 5 tháng trước không còn ở bàn tính tiền. Xem lại camera, nữ nhân viên thấy thanh niên đeo kính râm đã trộm chiếc điện thoại lúc cô đang mở tủ lấy đồ.

Trong clip, người đeo kính râm dáng cao gầy, mặc quần áo sặc sỡ vào cửa hàng để thử giày dép. Lúc nữ nhân viên quay lưng mở tủ, anh ta rướn người qua bàn tính tiền rồi lấy một vật giống điện thoại cho vào túi quần.

Vị khách rướn người qua bàn để trộm smartphone. Ảnh cắt từ clip.

Theo bị hại, đó là chiếc smartphone cô mua gần 4 triệu đồng. Nhân chứng cho biết, vừa rời cửa hàng, anh ta lên xe máy của một người chờ sẵn rồi bỏ đi.

Cho rằng hình ảnh từ camera không ghi được rõ khuôn mặt thanh niên nghi trộm nên Thu đã không trình báo cảnh sát. “Nếu có báo thì cũng khó tìm lại được tài sản nên em chỉ kể cho đồng nghiệp”, bị hại chia sẻ.

Theo người chia sẻ đoạn clip lên mạng, mục đích của cô là muốn các cửa hàng khác cảnh giác với thủ đoạn được cho là vờ mua hàng để trộm đồ của kẻ gian.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip thanh niên trộm điện thoại trong cửa hàng bán giày

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.