Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kết luận vụ ném bạn gái từ tầng 2 xuống đất tử vong

Theo CAND| 23/07/2016 12:24

Ngày 22-7, cơ quan CSĐT – Công an TP Hà Nội đề nghị truy tố 2 bị can với tội danh


Theo kết luận điều tra, đầu tháng 12-2015, qua mạng xã hội (Facebook), Chiến làm quen và nảy sinh tình cảm với Nguyễn Ngọc Linh, 17 tuổi, trú tại quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Đến ngày 15-12-2015, Chiến phát hiện trong điện thoại của Linh có những tin nhắn nhạy cảm với một số người khác. Cho rằng bạn gái thay lòng đổi dạ với mình, Chiến bàn kế hoạch với Tuấn rủ một số bạn đưa Linh lên tầng 2 nhà Tuấn, rồi đẩy bạn gái ngã xuống đất…

Cụ thể, khoảng 13h ngày 28-2-2016, Nguyễn Ngọc Linh điện thoại rủ Chiến sang huyện Đông Anh vào nhà Tuấn, bạn của Chiến chơi. Khi đến nhà Tuấn, Chiến đã kể với Tuấn về việc Linh có dấu hiệu “lăng nhăng” và muốn cho Linh một bài học.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, sau khi cả nhóm ăn tối xong, Linh ra lan can tầng 2 hóng gió, thấy vậy Tuấn và Chiến đi theo, rồi mỗi người một bên, túm tay và chân Linh, nhấc bổng nạn nhân lên, hất nạn nhân qua lan can xuống đất.

Linh được chuyển tới Bệnh viện Xanh Pôn và đến 8h50 ngày 2-3 tử vong. Kết quả giám định pháp y kết luận, nạn nhân tử vong do vỡ xương sọ, tụ máu não... Quá trình điều tra, Tuấn và Chiến đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội nêu trên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết luận vụ ném bạn gái từ tầng 2 xuống đất tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.