Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện tiếp viên hàng không vận chuyển hơn 3kg vàng

Chu Dũng| 27/07/2016 16:31

(HNMO) - Sau khi lên máy bay, Ngọc Anh và Sang đã cất giấu gói ni lông bên ngoài quấn băng dính màu đen, bên trong có chứa 4 cục kim loại màu vàng, trọng lượng khoảng hơn 3kg bên dưới ghế ngồi số 12D.

Ảnh minh hoạ


Lực lượng chức năng đã làm rõ tiếp viên hàng là Hoàng Thị Ngọc Anh (sinh năm 1982) cùng Nguyễn Ngọc Sang (sinh năm 1986) cùng trú tại tại T5, Chung cư Times City đã hoàn thành thủ tục hải quan, thủ tục an ninh và lên máy bay ký hiệu VN 416 khởi hành lúc 23h 40 phút ngày 26/7 chặng bay Việt Nam - Hàn Quốc (Nội Bài - Incheon).

Nguyễn Ngọc Sang có ghế ngồi số 12D, còn Hoàng Thị Ngọc Anh có ghế ngồi số 12G. Sau khi lên máy bay, hai người đã cất giấu gói ni lông bên ngoài quấn băng dính màu đen, bên trong có chứa 4 cục kim loại màu vàng, trọng lượng khoảng hơn 3kg bên dưới ghế ngồi số 12D.

Nữ tiếp viên Hoàng Thị Ngọc Anh và Nguyễn Ngọc Sang khai nhận, gói hàng trên là vàng nguyên liệu với số lượng khoảng hơn 3kg, tương đương với 80 cây vàng.

Sang và Ngọc Anh vận chuyển số vàng này xuất cảnh sang Hàn Quốc với mục đích bán kiếm lời và không khai báo với cơ quan Hải quan.

Toàn bộ số tang vật nói trên đã được niêm phong và bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) CATP Hà Nội tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện tiếp viên hàng không vận chuyển hơn 3kg vàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.