Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mang súng quân dụng mạ vàng dạo phố đêm

Chu Dũng| 28/07/2016 16:10

(HNMO) - Ngày 28/7, CA quận Đống Đa cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ Nguyễn Đình Chiến (49 tuổi, không có nơi ở cố định) để làm rõ các hành vi tàng trữ trái phép vũ khí, chất ma túy và công cụ hỗ trợ.



Trước đó, vào đêm 26 rạng ngày 27/7, khi làm nhiệm vụ tại khu vực Hồ Ba Mẫu, tổ tuần tra Đại đội CSCĐ đặc nhiệm, Trung đoàn CSCĐ - CATP Hà Nội phát hiện 2 người trên xe máy không đội mũ bảo hiểm nên yêu cầu dừng kiểm tra.

Thượng úy Phạm Đức Thành (tổ trưởng) cho biết, khi lực lượng làm nhiệm đề nghị cho kiểm tra túi da của Chiến (ngồi sau xe), anh ta một mực từ chối. Nghi người này tàng trữ hàng cấm, cảnh sát cương quyết kiểm tra. Lúc này, Chiến nói “trong túi có ít đồ” rồi đưa cho lực lượng chức năng khám xét. Trong túi da của người đàn ông có 4 tiền án (Cố ý gây thương tích), tổ tuần tra phát hiện khẩu súng ngắn quân dụng được mạ vàng, băng chứa 5 viên đạn đầu kim loại, 9 viên nén nghi ma túy và 1 bình xịt hơi cay.

Tại CA phường Phương Liên, Chiến khai khẩu súng quân dụng là quà tặng của người thân. Số viên nén sau đó được cảnh sát xác định là thuốc lắc. Thanh niên điều khiển xe khai tên Nguyễn Thành Anh (19 tuổi, ở quận Đống Đa). Cơ quan điều tra tiếp tục lấy lời khai để làm rõ vai trò liên quan của 9X đến vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang súng quân dụng mạ vàng dạo phố đêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.