Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt đội phó đô thị nhận tiền bảo kê hàng rong

Theo Tuổi trẻ| 20/08/2016 14:53

Ông Nguyễn Ngọc Sơn, đội phó đội quy tắc đô thị xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An nhận tiền “làm luật” với những người bán hàng rong trước cổng Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An.


Các hộ buôn bán hàng rong trước khu vực cổng Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An - Ảnh: DOÃN HÒA


Ngày 20-8, thông tin từ công an TP Vinh, Nghệ An cho biết đơn vị này đang tạm giữ ông Nguyễn Ngọc Sơn, 54 tuổi, đội phó đội quy tắc đô thị xã Nghi Phú, TP Vinh để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

Theo hồ sơ vụ việc, thời gian qua công an TP Vinh nhận được đơn thư tố giác của người dân phản ánh ông Sơn nhận tiền của những người bán hàng rong trước khu vực cổng Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để những người này được buôn bán tại đây.

Vào cuộc điều tra, ngày 14-8, cơ quan công an bắt quả tang ông Sơn đang có hành vi nhận tiền hối lộ của 7 người dân, là những hộ bán hàng rong tại khu vực trên.

Tại cơ quan công an, bước đầu ông Sơn thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai nhận từ tháng 11-2015 đến nay, ông đã nhận tiền hàng tháng của khoảng 20 người kinh doanh tại đây. Sau khi nhận tiền, ông Sơn có kiểm tra nhưng với hình thức chiếu lệ, không có biện pháp xử lý việc buôn bán hàng rong trước cổng Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An gây mất trật tự.

Được biết, từ năm 2004 đến 2013, ông Sơn là Đội trưởng đội quy tắc đô thị xã Nghi Phú. Từ năm 2013 đến khi bị bắt, ông làm Đội phó đội quy tắc đô thị xã Nghi Phú.

Hiện công an TP Vinh đang mở rộng vụ án cũng như làm rõ số tiền mà ông Sơn đã nhận của những người bán hàng rong

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt đội phó đô thị nhận tiền bảo kê hàng rong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.