Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhóm côn đồ đập phá tài sản rồi bắn người

Theo CAND| 20/08/2016 21:59

Khoảng 10h30’ ngày 20-8, có một nhóm đối tượng đi ô tô, xe máy tới nhà anh Trịnh Ngọc Đỉnh, (45 tuổi), ở thôn Yên Khang, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa chửi bới, đe dọa giết người thân đang có mặt trong gia đình anh Đỉnh...


Khi anh Trịnh Ngọc Thành, (36 tuổi, em trai anh Đỉnh) đi ra phía ngoài thì bị nhóm đối tượng trên cầm dao đuổi theo, một đối tượng đã dùng súng bắn vào người khiến anh Thành bị thương ở đùi. Sau khi gây án, các đối tượng đi xe ô tô Camry màu đen và nhiều xe máy khác di chuyển về hướng thành phố Thanh Hóa.


Hình ảnh trích từ camera.


Ngay sau khi nhóm đối tượng rút đi, gia đình anh Đỉnh đã đưa anh Thành đi cấp cứu đồng thời báo cáo với cơ quan công an.

Qua khám nghiệm, Cơ quan điều tra đã phát hiện, thu giữ vỏ đạn và một số loại hung khí khác. 2 xe ô tô BKS 29U-8867 và xe BKS 36A-11990 đang để phía trước nhà anh Đỉnh đã bị vỡ kính và móp một số chỗ.

Bước đầu, anh Đỉnh trình báo anh không có mâu thuẫn gì với nhóm người trên, đồng thời cung cấp cho cơ quan công an dữ liệu camera quay được. Bên cạnh đó, anh Đỉnh cũng nhận ra một số đối tượng có quen biết với anh tham gia trong nhóm trên.

Hiện, Cơ quan điều tra Công an huyện Quảng Xương đang tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng tích cực điều tra, làm rõ, truy bắt các đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm côn đồ đập phá tài sản rồi bắn người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.