Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trong 5 phút bắt 2 đối tượng tàng trữ ma túy và một xe gian

Chu Dũng| 24/08/2016 14:33

(HNMO) – Khoảng 14h40 ngày 23/8, Tổ công tác Y10/141 do Trung tá Nguyễn Trường Giang, Đội phó Đội CSGT số 5 làm tổ trưởng làm nhiệm vụ tại ngã tư thị trấn Sóc Sơn - QL3 (Sóc Sơn, Hà Nội) phát hiện một thanh niên đi xe máy không BKS có biểu hiện nghi vấn đã dừng xe kiểm tra.

Gói nhỏ ma tuý cùng dụng cụ sử dụng thu giữ của đối tượng

Khi thấy CSGT ra tín hiệu, thanh niên điều khiển xe đã quay đầu bỏ chạy nhưng không thoát. Khi kiểm tra hành chính, Tổ công tác phát hiện trong túi quần đối tượng có một gói nhỏ tinh thể màu trắng cùng dụng cụ sử dụng ma túy.

Đối tượng tên là Kiều Công Minh Phương (SN 1987 ở Tân Lập, Thái Nguyên) từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản và 1 tiền án về tội tàng trữ ma túy vừa ra tù đầu năm 2016 khai nhận vừa đi mua bán ma túy về sử dụng cùng một học viên một trung tâm dạy nghề đào tạo lái xe trên địa bàn.

Khoảng 5 phút sau, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác Y10/141 đã “nhử” được đồng bọn của Phương tới một địa điểm gần khu vực trung tâm thị trấn Sóc Sơn để đón lõng.

Đúng như tính toán, khi bị bắt giữ, đối tượng Tạ Văn Hòa (SN 1993 ở Quang Tiến, Sóc Sơn) vẫn tàng trữ trong túi quần một gói nhỏ heroin tương tự như của Phương. Chiếc xe máy không BKS của Hòa cũng phát hiện ra bị tẩy số khung.

Hiện tổ công tác Y10 đã bàn giao 2 vụ việc cho cơ quan điều tra huyện Sóc Sơn thụ lý theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trong 5 phút bắt 2 đối tượng tàng trữ ma túy và một xe gian

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.