Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đà Nẵng: Nhóm côn đồ xông vào quán nhậu đập phá

Vinh Quang| 27/08/2016 17:57

(HNMO)- Ngày 27-8, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) xác nhận, tại quán nhậu số 61 đường Phan Tứ, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng vừa xảy ra vụ việc một nhóm thanh niên dùng mã tấu xông vào quán nhậu chém người.

Nhóm thanh niên xông vào quán nhậu đập phá (ảnh cắt từ clip)


Anh L.Đ.H (31 tuổi) chủ quán nhậu cho biết, khoảng 22h ngày 20-8, xuất hiện một nhóm côn đồ khoảng 10 thanh niên đi xe máy, tay cầm mã tấu hung hăng xông vào quán nhậu đập phá và hành hung các nhân viên trong quán.

Theo anh H, trước đó khoảng 21h50 cùng ngày, nhóm thanh niên này đang chơi bida tại số 63, đường Phan Tứ thì có nảy sinh mâu thuẫn với nhau. Sau đó, họ rời quán bida nhưng lại đứng trước quán nhậu anh H. và lớn tiếng cãi vã nên anh H. ra khuyên nhóm thanh niên này về. “Tôi nói họ nếu say rồi thì về nhà ngủ cho khỏe nhưng họ lại lớn tiếng bảo “mày không đủ tư cách nói chuyện với tau” rồi bỏ đi”, anh H. nói.

Tuy nhiên, khoảng 15 phút sau, nhóm thanh niên này bất ngờ kéo đến quán, hăm dọa và đuổi khách đang ăn uống và đập phá nhiều đồ đạc có giá trị trong quán.

“Lúc đó trong quán của tôi có 9 nhân viên và rất đông khách ngồi ăn uống, riêng bản thân tôi thì đang nấu ăn dưới bếp, khi thấy nhiều người cầm dao, mã tấu chạy vào hành hung thì tôi lập tức chạy ra lối cửa sau thoát hiểm”, anh H. bàng hoàng, kể lại.

Anh H. cũng cho biết thêm, toàn bộ sự việc này đã được camera an ninh của quán ghi lại và đã cung cấp cho cơ quan chức năng để điều tra làm rõ. Ước tính thiệt hại khoảng 30 triệu đồng.

Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh từ người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường lập biên bản vụ việc.

Hiện cơ quan điều tra đang xác minh làm rõ những đối tượng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Nhóm côn đồ xông vào quán nhậu đập phá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.