Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đặc sản "áo yếm" trong nhà hàng karaoke không phép

Theo CAND| 02/09/2016 21:26

Đến với những nhà hàng có phục vụ karaoke, thực khách được chiêu đãi đặc sản là những tiếp viên nữ trong trang phục


Tối 1-9, Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội thành phố tiến hành kiểm tra nhà hàng Thiên Bảo (đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh).

Tại các phòng vip, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều nhân viên nữ trong trang phục mát mẻ, đa phần mặc áo yếm ngồi tiếp khách hát karoke. Thấy đoàn mở cửa phòng, số nhân viên viên nữ lập tức tắt đột ngột hệ thống karaoke và tháo chạy ra khỏi phòng, tuy nhiên tất cả đều bị giữ lại.


Tiếp viên phục vụ khách hát karaoke


Tiến hành kiểm tra, Đoàn liên ngành phát hiện hệ thống dàn karaoke được giấu kín trên trần nhà.

Làm việc với quản lý nhà hàng được biết, nhà hàng không có giấy phép kinh doanh dịch vụ karaoke. Đoàn liên ngành đã lập biên bản xử phạt nhiều lỗi, trong đó có lỗi về việc kinh doanh với hình thức khiêu dâm, không ký hợp đồng lao động với tiếp viên.

Một cán bộ trong đoàn cho biết, nhà hàng trên hoạt động rất tinh vi, cửa bên ngoài được khóa kín chỉ có khách quen và ra đúng tín hiệu thì mới được cho vào nhà hàng, hệ thống karaoke không phép được dấu tinh vi và điều khiển tắt mở bằng hệ thống điều khiển từ xa.

Cũng trong buổi tối này, Đoàn liên ngành cũng phát hiện nhà hàng Giai Điệu (đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận) hoạt động dưới hình thức mang tính chất khiêu dâm, kinh doanh karaoke không phép.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặc sản "áo yếm" trong nhà hàng karaoke không phép

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.