Theo dõi Báo Hànộimới trên

Băng trộm chó thuê phòng trọ làm 'tổng đàn', bán 200 kg thịt chó mỗi ngày

Theo Thanh Niên| 07/09/2016 16:32

Hằng ngày, băng nhóm này tỏa ra khắp nơi để trộm xe gắn máy, trộm chó bằng các hung khí tự chế. Trung bình, mỗi ngày nhóm này 'cung cấp' từ 100 - 200 kg thịt chó bắt trộm.


Sáng 7.9, các trinh sát thuộc Phòng CSHS Công an Tiền Giang phối hợp với Công an TP.Mỹ Tho đã triệt phá một đường dây tội phạm liên tỉnh và bắt khẩn cấp 9 người.

Tại nơi ở của nhóm nghi can này, công an còn thu giữ được súng điện dùng để bắn chó, súng bắn gas tự chế và nhiều giấy tờ xe gắn máy, giấy CMND, bằng lái xe. Công an Tiền Giang vẫn đang tiếp tục điều tra, truy xét vụ việc.


Lực lượng công an đang khám xét nơi ở của băng nhóm tội phạm.


9 người bị bắt giữ, gồm: Nguyễn Thị Mỹ Linh (36 tuổi, ngụ phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM), Lê Thanh Phương (38 tuổi, ngụ phường 2, TP.Mỹ Tho), Võ Anh Tân (26 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Bến Tre), Lê Minh Phát (25 tuổi, ngụ phường 8, TP.Mỹ Tho), Nguyễn Minh Kiên (33 tuổi, ngụ quận Cái Khế, TP.Cần Thơ), Trương Văn Nghĩa (37 tuổi, ngụ TP.Mỹ Tho) và Đinh Nhật Châu (22 tuổi), Võ Anh Thuận (31 tuổi), Nguyễn Thị Thùy Dung (27 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bến Tre).

Hàng ngày, băng nhóm này tỏa đi khắp nơi để trộm xe gắn máy, trộm chó bằng các vũ khí tự chế, đem đi bán lấy tiền.

Trung bình, mỗi ngày nhóm này 'cung cấp' từ 100 - 200 kg thịt chó trộm được cho một người ở xã Bình Đức, huyện Châu Thành, Tiền Giang.


Nguyễn Thị Mỹ Linh bị bắt giữ cùng với nhiều tang vật.


Sáng 7.9, các trinh sát hình sự đã bí mật tiếp cận ngôi nhà của nhóm người trên thuê trọ và bất ngờ khống chế, bắt quả tang Nguyễn Thị Mỹ Linh đang bán ma túy.

Khám xét khẩn cấp phòng ngủ của Mỹ Linh, các trinh sát thu nhiều gói bột màu trắng nghi là ma túy. Ngoài ra, công an còn thu được một hũ bột màu trắng khác được chôn phía sau nhà trọ nhưng chưa rõ trọng lượng.

Công an đã tạm giữ 7 xe gắn máy chưa rõ nguồn gốc, trong đó có nhiều xe là tang vật của các vụ trộm, cướp… cùng rất nhiều món phụ tùng xe gắn máy được đã được tháo rời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Băng trộm chó thuê phòng trọ làm 'tổng đàn', bán 200 kg thịt chó mỗi ngày

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.