Theo dõi Báo Hànộimới trên

Được phụ nữ mời uống nước, mất 160 triệu và 3 lượng vàng

Theo Zing| 19/09/2016 08:15

Ông Bé mang theo 160 triệu đồng để trả cho đối tác nhưng đi chưa đến nơi thì được cho là mất hết sau khi một phụ nữ mời uống nước ở quán ven đường.

Ảnh minh họa


Ngày 18/9, Công an huyện Chợ Mới (An Giang) cho biết đơn vị đang làm rõ tin báo mất 160 triệu đồng và 3 lượng vàng của ông Cao Văn Bé (51 tuổi, xã Long Kiến).

Thông tin ban đầu, ngày 14/9, ông Bé mang theo 160 triệu đồng để giao dịch với đối tác ở thị trấn Mỹ Luông. Khi gặp người quen dọc đường, ông Bén được một phụ nữ mời uống nước và sau đó không còn nhớ gì.

Đến 19h cùng ngày, hai người đàn ông đeo khẩu trang chở ông Bén đến sân nhà trong tình trạng mê man. Khi người trong gia đình ra đón ông Bé thì hai người lạ mặt lên xe chạy mất. Ông Bé được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu và xuất viện vào ngày 17/9.

Trình bày với cán bộ điều tra, ông Bé cho biết: “Tôi được một phụ nữ mời vào quán uống nước tại khu vực gần chợ Mỹ Luông rồi sau đó bị mê man không biết gì. Tài sản mang theo hơn 160 triệu đồng và hơn 3 lượng vàng đeo trên người bị mất sạch”.

Cơ quan chức năng đang xác minh vụ việc. Thời gian qua, trên địa bàn các tỉnh miền Tây liên tiếp xảy ra hàng loạt vụ cướp gây mê. Nhiều phụ nữ dụ dỗ các "quý ông" vào nhà nghỉ vui vẻ, cho uống bia có thuốc gây mê rồi cướp tài sản. Ngoài ra, nhiều vụ án do vợ hoặc chồng cờ bạc, tiêu xài hoặc cung cấp tiền bạc cho người tình dẫn đến thâm hụt và hoang báo cướp...

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Được phụ nữ mời uống nước, mất 160 triệu và 3 lượng vàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.