Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khóa trái nạn nhân trong nhà để trộm xe máy

Mai Hữu| 26/09/2016 14:32

(HNMO) - Thấy chiếc xe Honda SH dựng ngoài sân, Khánh và Anh đã lao vào khóa trái cửa, nhốt chủ nhà bên trong để lấy trộm xe.


Khánh và Anh tại cơ quan công an


Ngày 26-9, CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC 67) - Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Ngọc Khánh (sn1990) và Trần Hoàng Anh (sn1988) về hành vi trộm cắp tài sản. Tại cơ quan điều tra cả hai đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, chiều 25-9, Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Phòng CSGT ĐB-ĐS đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp) thì nhận được trình báo của chị Bùi Thị Diễm Thúy (trú tại quận Gò Vấp) về việc vừa bị 2 thanh niên trộm một xe hiệu Honda SH mang BKS 59E1-462.35. Cụ thể, khi thấy gia đình chị Thúy đang ăn cơm, xe để bên ngoài cả hai đã lao đến khóa trái cửa từ bên ngoài và lấy xe bỏ chạy.

Do chiếc xe có gắn thiết bị định vị dữ liệu kết nối với thiết bị di động nên Tổ tuần tra kiểm soát biết được hành trình của 2 tên trộm. Tổ tuần tra đã tiến hành truy đuổi qua nhiều tuyến đường và đến đường Hà Huy Tập (phường Thạnh Xuân, quận 12) thì đuổi kịp. Lúc này, hai tên trộm nhảy xuống bờ kênh tẩu thoát nhưng bị bắt ngay sau đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khóa trái nạn nhân trong nhà để trộm xe máy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.