Theo dõi Báo Hànộimới trên

Truy nã nghi can sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh

Theo CAND| 26/09/2016 15:42

Ngày 26-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh ra Quyết định truy nã đặc biệt số /QĐ-PC45 về tội “Giết người và Cướp tài sản” đối với Doãn Trung Dũng (45 tuổi, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).


Đặc điểm nhận dạng: Khuôn mặt chữ nhật, tầm cao khoảng 1,8m, sống mũi lõm, dái tai chúc, nếp tai dưới thụt. Dấu vết riêng: sẹo chấm cách 4 cm sau mép trái.

Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát hoặc Ủy ban nhân dân nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh theo số điện thoại 069.2808.133 hoặc số điện thoại Đại tá Thái Hồng Công, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh, ĐT: 0913251857 và Đại tá Nguyễn Quốc Trung, Trưởng phòng CSĐT tị phạm về TTXH, Công an tỉnh Quảng Ninh, ĐT: 0913.263421 để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Lệnh truy nã Doãn Trung Dũng

Đối tượng Doãn Trung Dũng.


Cơ quan điều tra đảm bảo giữ bí mật cho người cung cấp thông tin về đối tượng truy nã. Người nào bao che, chứa chấp cho đối tượng sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. Cơ quan Công an cũng đề nghị thân nhân của đối tượng động viên, giải thích cho đối tượng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

DIỄN BIẾN VỤ ÁN

Khoảng 7h, ngày 24-9, chị Vũ Thị Thanh (33 tuổi, trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) đi làm ca đêm về nhà phát hiện 4 người trong gia đình tử vong. Các nạn nhân gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi, mẹ đẻ chị Thanh); 2 con ruột chị Thanh là Phạm Đình Hưng (9 tuổi) và Phạm Thu Hà (8 tuổi); cháu Vũ Khánh Huyền (3 tuổi - là con gái chị gái chị Thanh). Năm 2015, chồng chị Thanh mất trong vụ tai nạn giao thông. Chị một mình nuôi 2 con nhỏ và chăm người cháu là con của chị gái đang làm ăn bên Trung Quốc.

Công an tỉnh Quảng Ninh với sự phối hợp của các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã khẩn trương tổ chức điều tra, xác minh, truy tìm hung thủ. Đến tối 25-9, Ban chuyên án đã có căn cứ xác định nghi can của vụ án là Doãn Trung Dũng. Chiều 26-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát lệnh truy nã đối tượng này...
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy nã nghi can sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.