Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mọi cửa ngõ Quảng Ninh được chốt chặn để truy bắt kẻ thủ ác

Theo Tiền Phong| 26/09/2016 20:18

Công an tỉnh Quảng Ninh đã điều động Phòng CSGT phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát Cơ động lập các chốt kiểm tra các phương tiện lưu thông trên đường bộ và đường thủy để phục vụ truy bắt đối tượng truy nã gay ra vụ thảm án tại Uông Bí.


Một số hình ảnh CSGT phối hợp lực lượng Cảnh sát Cơ động lập chốt kiểm soát tại các cửa ngõ ra vào Quảng Ninh.


Phòng CSGT tỉnh đã tiến hành lập các trạm kiểm soát và chốt chặn tại một số tuyến lưu thông trọng điểm trên toàn tỉnh. Trên đường bộ, tuyến quốc lộ 18 được cơ quan chức năng kiểm tra nghiêm ngặt. Một số tuyến lưu thông qua khu vực thành phố Uông Bí được chú trọng kiểm tra. 100% cán bộ, chiến sỹ được điều động tham gia phục vụ truy tìm kẻ thủ ác.

Tại điểm chốt đí qua khu vực trước cửa chùa Trình, các phương tiên lưu thông theo hướng Uông Bí – Đông triều chủ yếu là xe khách và taxi, mọi phương tiện khả nghi đều được cơ quan chức năng cho dừng và kiểm tra kỹ lưỡng. Chốt thứ hai tại Trạm thu phí Đại Yên, Đội Tuần tra kiểm soát trung tâm và dẫn đoàn, huy động lực lượng kiểm soát các phương tiện lưu thông theo hướng TP. Uông Bí đi Hạ Long.

Tại khu vực cầu Đá Bạc, đoạn ráp gianh giữa Quảng Ninh và Hải Phòng nằm trên quốc lộ 10 cũng được kiểm soát gắt gao. Các phương tiện được dừng kiểm soát theo thứ tự, an toàn giao thông vẫn được đảm bảo và không có tình trạng ách tắc.

Tại khu vực sinh sống của nghi phạm, các lực lượng chức năng vẫn đang cho kiểm tra, rà soát dọc sông Uông. Đây là khu vực sình lầy và hoang vắng trải dài hơn 2km. Ven bờ sông Uông, trinh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh có 1 mũi truy xét cắm chốt tại đây. Tại khu vực sông Chanh, lực lượng Cảnh sát Đường thủy cũng lập các chốt chặn kiểm tra phương tiện lưu thông về hướng Hải Phòng.

Ngay sau khi xác định được nghi phạm, cơ quan điều tra đã có thông báo khẩn cho các cửa khẩu, bến xe, bến tàu về đối tượng Doãn Trung Dũng.

Để tránh trường hợp đối tượng tẩu thoát ra nước ngoài bằng đường tiểu ngạch, cơ quan chức năng cũng đã cho công bố rộng rãi hình ảnh của nghi phạm cùng số điện thoại trình báo.

Hiện mọi con đường, cửa ngõ ra vào Quang Ninh đang được cơ quan chức năng kiểm soát 24/24, các cán bộ chiến sỹ được trang bị đầy đủ phương tiện, vũ khí, công cụ hỗ trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mọi cửa ngõ Quảng Ninh được chốt chặn để truy bắt kẻ thủ ác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.