Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dùng xe lu tiêu hủy hàng trăm chiếc đồng hồ fake

Theo CAND| 28/09/2016 16:40

Hưởng ứng chương trình “Cùng chung tay nói không với hàng fake”, các đại biểu đã tự tay đập các đồng hồ fake. Đồng thời, chứng kiến việc tiêu huỷ khoảng trên 200 chiếc đồng hồ giả bằng máy cán.


Sáng ngày 28-9 tại Hà Nội, Ban chỉ đạo 389 quốc gia, các Hiệp hội về chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng phối hợp với Công ty CP đồng hồ Xwatch Việt Nam tổ chức tiêu huỷ đồng hồ giả.


Ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký hội tiêu chuẩn bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cho biết, hàng giả, đặc biệt là đồng hồ giả tại Việt Nam và vấn đề sức khoẻ, lợi ích người tiêu dùng; uy tín của doanh nghiệp đang bị ảnh hưởng rất lớn.


Hưởng ứng chương trình “ Cùng chung tay nói không với hàng fake”, các đại biểu đã tự tay đập các đồng hồ fake.
Vì vậy, sự kiện mang lại ý nghĩa thiết thực trong việc nâng cao năng lực nhận thức của cộng đồng trong công cuộc “ Nói không với hàng giả - bảo vệ lợi ích người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thêm địa chỉ để thẩm định đồng hồ thật giả miễn phí từ Xwatch.

Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng nên cẩn trọng trong việc lựa chọn mua sản phẩm đồng hồ chính hãng, mua ở cửa hàng uy tín, có hoá đơn, xuất xứ, và giấy nhập khẩu, bởi đồng hồ chính hãng thường có giá trị cao, dễ bị làm giả, làm nhái, người tiêu dùng không cảnh giác sẽ mất nhiều tiền mà mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả.

Khách hàng muốn thẩm định sản phẩm mình đang dùng có thể liên hệ: xwatch.vn và thamdinhdongho.vn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng xe lu tiêu hủy hàng trăm chiếc đồng hồ fake

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.