Theo dõi Báo Hànộimới trên

Buộc thôi việc phó giám đốc trong clip sex ở Sóc Trăng

Theo Tuổi trẻ| 09/10/2016 11:02

Sở Tài nguyên và Môi trường Sóc Trăng đã thống nhất hình thức kỷ luật về mặt chính quyền như trên đối với ông Nguyễn Văn Viễn - phó giám đốc chi nhánh Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất Kế Sách.

Thông tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường Sóc Trăng cho biết chiều 10-10, Sở này sẽ tổ chức triển khai quyết định kỷ luật tại đơn vị của ông Nguyễn Văn Viễn.

Trước đó một tuần, Huyện ủy Kế Sách tỉnh Sóc Trăng đã có quyết định khai trừ Đảng đối với ông Viễn.

Theo nguồn tin trên, trong cuộc họp sáng 8-10, kết quả bỏ phiếu kiểm điểm xử lý kỷ luật ông Viễn, Ban giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Sóc Trăng đã thống nhất kỷ luật ông Viễn với hình thức cao nhất về mặt chính quyền là buộc thôi việc.

Theo đó, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường đánh giá việc clip sex của ông Viễn đã gây dư luận không tốt ở địa phương. Cán bộ này đã vi phạm đạo đức lối sống và Luật Hôn nhân và gia đình nên việc áp dụng mức kỷ luật này là cách răn đe tốt nhất.

Trong thời gian từ giữa tháng 8 đến nay, vụ clip sex của ông Viễn và người tình trong một khách sạn tại Sóc Trăng bị phát tán đã gây làn sóng dư luận rất lớn tại huyện Kế Sách.

Sau thời gian không thừa nhận, sau đó trong bản kiểm điểm với chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường nơi sinh hoạt Đảng, ông Viễn đã thừa nhận mình là người trong clip và tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Buộc thôi việc phó giám đốc trong clip sex ở Sóc Trăng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.