Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố chủ tịch xã lái ôtô tông chết hai thiếu niên

Theo Doãn Hòa/Tuổi trẻ| 09/11/2016 16:08

Sau khi lái ôtô tông chết hai thiếu niên đi xe máy, ông Nguyễn Văn Trung - chủ tịch UBND xã Thọ Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An còn đâm vào một chiếc xe máy khác.


Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TUẤN LƯU


Sáng 9-11, trung tá Đinh Anh Dũng - trưởng Công an huyện Quỳ Hợp, Nghệ An cho biết đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Trung, chủ tịch UBND xã Thọ Hợp để điều tra hành vi vi phạm điều khiển về điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả nghiêm trọng.

Trước đó, khoảng 22g30 tối 27-10, ông Trung đi ôtô bán tải lưu thông trên Quốc lộ 48 theo hướng huyện Quỳ Hợp - TP Vinh.

Khi xe đến địa phận xã Tam Hợp (huyện Quỳ Hợp) thì xe ông Trung va chạm với xe máy của hai thiếu niên Vũ Văn Sáng (15 tuổi) và Nguyễn Văn Hiếu (16 tuổi), hất văng xe của hai em ra xa 30m khiến hai nạn nhân tử vong sau khi được đi cấp cứu.

Tiếp đó, xe của ông Trung còn đâm vào một chiếc xe máy đi cùng chiều khiến một người bị thương nặng rồi mới chịu dừng lại. Vụ tai nạn làm chiếc xe bán tải của ông Trung bị hư hỏng nặng phần đầu.

Chiếc xe ông Trung điều khiển do ông mượn của một người bạn. Trước khi xảy ra vụ tai nạn, ông Trung đi đánh bóng chuyền giao lưu ăn uống rồi tự lái ôtô về nhà.

Ông Nguyễn Đình Tùng, chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp cũng cho biết sau khi nhận kết quả điều tra từ phía công an thì huyện sẽ có hình thức xử lý, kỷ luật đối với ông Trung. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố chủ tịch xã lái ôtô tông chết hai thiếu niên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.