Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Vừa gây cướp trên phố cổ đã bị tóm gọn

Chu Dũng| 19/11/2016 08:35

(HNMO) - Trước dấu hiệu bất thường khi thấy trên tay nam thanh niên có một ví da màu tím, Tổ công tác đã lập tức triển khai đội hình chặn giữ

Đối tượng tại cơ quan CA phường Hàng Gai


Khi Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý vi phạm, nam thanh niên không chấp hành mà quay đầu xe bỏ chạy. Trước dấu hiệu bất thường khi thấy trên tay nam thanh niên này có cầm một ví da màu tím, Tổ công tác đã lập tức triển khai đội hình chặn giữ. Mặc dù đối tượng quyết liệt bỏ chạy nhưng Tổ công tác vừa huy động mô tô, vừa chạy bộ đuổi theo giữa phố đông, khống chế và quật ngã tên cướp ngay trên phố.

Qua kiểm tra ban đầu, nam thanh niên không xuất trình được bất cứ loại giấy tờ nào liên quan đến chiếc xe Attila BKS 29S6-0251 mình đang đi. Trong ví da màu tím đối tượng cầm có số tiền khoảng 1 triệu đồng, visa, ảnh và nhiều giấy tờ của một người nước ngoài

Số tiền và giấy tờ của nữ du khách nước ngoài bên trong chiếc ví


Qua xác minh nóng và nguồn tin từ quần chúng nhân dân cung cấp về một vụ cướp giật vừa xảy ra trên phố Hàng Thiếc, Tổ công tác đã phối hợp với một số đơn vị CA phường trên địa bàn, làm rõ có một người nước ngoài là nạn nhân của vụ cướp, đang trình báo tại CA phường Hàng Gai.

Tổ công tác đã đưa nam thanh niên cùng chiếc ví có liên quan về CA phường Hàng Gai. Qua đối chiếu, thông tin về những giấy tờ và tài sản trong chiếc ví trùng với khai báo của vị khách nước ngoài.

Nữ du khách nước ngoài được nhận lại chiếc ví ngay khi đến cơ quan CA trình báo


Vụ việc sau đó đã được bàn giao cho CA phường Hàng Gai tiếp tục xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Vừa gây cướp trên phố cổ đã bị tóm gọn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.