Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lấp liếm với công an để phi tang 2 gói chứa chất nghi ma túy đá

Chu Dũng| 19/11/2016 21:05

(HNMO)- Trước sự chứng kiến của đối tượng cùng người dân, cán bộ tổ công tác đã mở gói giấy ra kiểm tra và phát hiện bên trong có 2 gói ni-lon chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá).

2 gói ni-lon chứa chất nghi ma tuý đối tượng vứt xuống đường


Quá trình kiểm tra, khi thấy nam thanh niên móc trong túi quần ra một gói giấy và đưa lên lau mũi với biểu hiện đáng ngờ, cán bộ tổ công tác đã nhắc nhở, yêu cầu người này đặt gói giấy xuống yên xe để kiểm tra. Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh của công an, đối tượng đã không chấp hành, đồng thời thách thức, cà khịa và nhanh tay vứt  gói giấy xuống lề đường.

Những biểu hiện trên đã không qua mắt được các trinh sát hình sự và nhiều người dân đang có mặt tại hiện trường. Trước sự chứng kiến của đối tượng cùng người dân, cán bộ tổ công tác đã mở gói giấy ra kiểm tra và phát hiện bên trong có 2 gói ni-lon chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá). Đối tượng thanh niên này cũng nhanh chóng bị khống chế.

Danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Thanh Tùng (SN 1975, trú tại Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội).

Tại thời điểm bị bắt, Tùng luôn miệng chối quanh và phủ nhận rằng không biết gì về 2 gói ni-lon chứa chất tinh thể màu trắng bị phát hiện. Đối tượng cũng thừa nhận đã có 2 tiền án tiền sự.

Hiện, vụ việc đang được công an phường Ô Chợ Dừa tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lấp liếm với công an để phi tang 2 gói chứa chất nghi ma túy đá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.