Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Tạm giữ nhiều đối tượng sử dụng ma túy trong khách sạn Khải Hoàn

Thanh Tàu| 08/12/2016 12:37

(HNMO) – Ngày 8-7, Công an quận 11, TP Hồ Chí Minh cho biết, thực hiện theo chỉ đạo của Công an TP về việc tăng cường kiểm tra, trấn áp tội phạm trong cao điểm cuối năm, theo đó, vào khoảng 2h sáng ngày 8-12, Đội cảnh sát hình sự Công an quận 11 đã tiến hành kiểm tra khách sạn Khải Hoàn, nằm trên đường Lạc Long Quân, phường 5, quận 11.

.

Các đối tượng sử dung ma túy bị bắt tại cơ quan điều tra.


Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện phòng 5A4 lầu 5, có 6 đối tượng gồm 3 nam, 3 nữ đang sử dụng ma túy; tại phòng 6A3, lầu 6, có 6 đối tượng cũng đang sử dụng ma túy; tại một căn phòng trên tầng 7, cơ quan công an cũng phát hiện có 8 đối tượng đang sử dụng ma túy, nhiều bịch ma túy tổng hợp, viên nén màu hồng, dụng cụ hút ma túy được tìm thấy tại đây.

Đặc biệt, tòa nhà này chỉ người có mật mã mới lên được lên trên.

Tang vật thu giữ tại hiện trường.


Khi thấy cơ quan Công an, nhiều đối tượng đã bỏ chạy, trong đó có 3 đối tượng đã có hành vi chống đối, đe dọa người thi hành công vụ, tuy nhiên tất cả các đối tượng trên đều đã được giữ lại và đưa về trụ sở công an làm việc.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành kiểm tra nhanh, sàng lọc để phân loại, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Tạm giữ nhiều đối tượng sử dụng ma túy trong khách sạn Khải Hoàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.